Cuộc sống viên mãn của diva Hồng Nhung tuổi 50

Google News

Ở tuổi 50, nữ diva Hồng Nhung không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, sự nghiệp vững chắc mà đặc biệt còn có một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Dù đã ở tuổi 47 nhưng Hồng Nhung vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, bức ảnh mới đây chụp cùng 2 con, nhiều người còn cho rằng đó là 3 chị em. Hay đó là sự nghiệp bền vững. Tuy nhiên, điều khiến mọi người ngưỡng mộ hơn ở nữ diva này còn là cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Cuoc song vien man cua diva Hong Nhung tuoi 50
  Hồng Nhung trẻ trung xinh đẹp bên 2 con
Ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore vừa điển trai vừa chiều chuộng là hình mẫu lý tưởng khiến Hồng Nhung được nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ am hiểu truyền thống văn hóa Việt Nam, ông xã Hồng Nhung còn khéo léo trong việc chăm sóc hai nhóc sinh đôi. Có bố là bác sĩ phụ sản, nên chồng nữ ca sĩ rất thạo việc chăm sóc em bé. Hai vợ chồng đỡ đần cho nhau, tự tay tắm và chuẩn bị thức ăn dặm cho con suốt 14 tháng từ sau khi hai bé chào đời.
"Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng anh ấy không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy ông xã tôi có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn. Có thể do từ năm 16 tuổi, anh ấy đã sang Nhật du học và làm việc ở Hong Kong một thời gian dài sau đó" - Hồng Nhung chia sẻ đầy tự hào về đức lang quân.
Cuoc song vien man cua diva Hong Nhung tuoi 50-Hinh-2
 
Cả hai không thích ồn ào, như chính cách họ lặng lẽ kết hôn mà không một ai hay biết. Chỉ khi hơn 1 năm sau, vào năm 2011, nữ ca sĩ hay hát nhạc Trịnh mới tiết lộ đầy bất ngờ cô đã lên xe hoa với người đàn ông kém 3 tuổi. Hai người quen nhau qua những buổi tập thể thao, chơi golf.
Công việc của ông xã Hồng Nhung là một doanh nhân nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian đi cổ vũ bà xã trong không ít sự kiện. Hiếm có một người chồng nào lý tưởng hơn thế, vừa hoàn hảo về ngoại hình lại quan tâm, yêu chiều vợ. Bằng chứng là loạt ảnh “cô Bống” chia sẻ về cuộc sống gia đình luôn có sự hiện diện của ông bố Kevin được hai nhóc tỳ quấn như sam. Niềm vui hiện rõ trên gương mặt của ba thành viên gia đình Hồng Nhung.

Cuoc song vien man cua diva Hong Nhung tuoi 50-Hinh-3
 
Không ít sự kiện người ta thấy Kevin đưa cả hai nhóc tỳ đi theo để ủng hộ Hồng Nhung. Có lúc anh một mình chăm sóc hai bé sinh đôi trong khi Hồng Nhung mải tập hát chuẩn bị cho show âm nhạc. Năm 2014, Kevin dù bận công việc vẫn đồng hành cùng bà xã trong chuyến công tác tại Nam Phi khi “cô Bống” là đại diện nghệ sĩ được mời tham gia chương trình bảo vệ loài tê giác. Có lúc ca sỹ Hồng Nhung còn đưa cả hai bé Tôm và Tép cùng lên sàn catwalk như những người mẫu. Ở phía dưới, ông xã Kevin lặng ngắm ba mẹ con.

Cuoc song vien man cua diva Hong Nhung tuoi 50-Hinh-4

Dù ông xã Hồng Nhung bận rộn trong kinh doanh nhưng khi có thời gian, anh đều thu xếp để tới xem các đêm nhạc có bà xã góp giọng.
Nhắc đến hai con, "cô Bống" không giấu được niềm tự hào vì từ nhỏ Tôm và Tép đã giàu tình cảm, tính tình dễ thương và biết yêu động vật. Cả hai đều có thể nói tiếng Việt và tiếng Anh "sõi" như nhau. Hồng Nhung kể: "Buồn cười nhất là vào mỗi tối, Tôm kỳ kèo để được ngủ cùng mẹ. Lần nào thằng bé cũng dài giọng: 'Mẹ ơi, Eden (tên thật của Tôm) muốn ngủ với mẹ vì Eden yêu mẹ'. Không thấy tôi nói gì, con trai lại tiếp tục điệp ngữ: 'Con yêu mẹ lắm'". Hồng Nhung cho biết bé Tôm có sở thích ăn uống rất Việt Nam, nhất là cơm muối vừng.
Cuoc song vien man cua diva Hong Nhung tuoi 50-Hinh-5
 
Trong khi cậu anh trai Tôm sống tình cảm bao nhiêu, cô em gái Tép lại nghịch ngợm, láu lỉnh bấy nhiêu. Hồng Nhung tâm sự cô đang dạy con phải biết cách thêm chữ "ạ" sau mỗi câu nói với người lớn. "Ai không tuân thủ thì phải tự phát một cái vào mông", nữ ca sĩ nhắc Tép. Một buổi sáng, khi còn đang ngái ngủ, Tôm quay sang mẹ nói: "Mẹ ơi, Eden muốn uống nước" thì lập tức đã bị cô em với tay sang đánh vào mông nhắc nhở vì xưng hô thiếu từ 'ạ'".
Trước đó, nữ ca sĩ từng nghĩ mình có cuộc đời đau khổ, nhưng ở hiện tại, cô thừa nhận cô có nhiều thứ. Nữ diva tâm sự: "Hồi mới đôi mươi, tôi hay tự hỏi vì sao cuộc đời mình lại đau khổ đến nhường này. Nhưng tới giờ nghĩ lại, tôi lại thấy thắc mắc tại sao một đứa con gái chỉ cao 1,53 m và nặng 42 kg như mình lại được lắm thứ như vậy?".

Theo Hạ Vũ (th)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)