"Con gái hotgirl" của NSND Trung Hiếu nóng bỏng với bikini đỏ

Google News

Kiều My khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 26 trong loạt ảnh diện bikini đỏ rực khoe trọn lưng trần và eo thon.

Trong phim Ngày mai bình yên, Kiều My đóng vai con gái của NSND Trung Hiếu. Dù chênh lệch với nhân vật mình đóng tới 7 tuổi và từng sợ vào vai bị lố nhưng vẻ ngoài cùng diễn xuất trẻ trung của Kiều My giúp vai diễn của cô không nhận phản ứng tiêu cực của khán giả.
Chưa trở lại với vai diễn mới nhưng nữ diễn viên vừa hâm nóng trang cá nhân với loạt ảnh diện bikini đỏ rực khoe thân hình nuột nà. Các diễn viên Diệu Hương, Hà Hương, Quỳnh Kool, Trọng Lân, Kiều Anh... đều để lại bình luận khen ngợi nữ diễn viên.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên sinh năm 1996 luôn có những bức ảnh gợi cảm. Cô thường không trang điểm đậm, để mặt mộc với mái tóc thẳng để xõa.
Bị một số khán giả chê gầy, Kiều My cho biết hiện cô đang ở mức 52 kg.
Kiều My cho hay cô cao gần 1m70 và 1 năm qua cô giảm gần 10 kg nên thân hình khá gọn nhu thời đóng phim Zippo, Mù tạt và em.
Ngoài đời Kiều My chuộng phong cách trẻ trung, nữ tính. Cô thường chọn trang phục bó sát hay váy ngắn để khoe chân dài và vóc dáng thon gọn.
Kiều My từng góp mặt trong khá nhiều phim truyền hình như Hôn nhân trong ngõ hẹp, Cô gái nhà người ta, Đừng bắt em phải quên, Ngày mai bình yên...
Theo An Na / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)