Con gái Choi Jin Sil gây hoang mang khi đăng ảnh treo cổ

Google News

Nữ diễn viên Choi Jin Sil tự tử năm 2008 để lại hai người con nhỏ. Con gái Choi Jun Hee gần đây liên tục khiến người hâm mộ lo lắng vì hành động lạ.

Trên trang cá nhân, mới đây, Choi Jun Hee - con gái minh tinh quá cố Choi Jin Sil - bất ngờ chia sẻ hình ảnh một phụ nữ treo cổ tự tử. Không chỉ thế, cô bé 15 tuổi còn viết lời cầu cứu. “Trong gia đình có nhiều sự tổn thương quá lớn, hãy cứu giúp tôi với”, cô bé viết.
Rất nhiều người lo lắng đã động viên chia sẻ qua trang cá nhân và gọi điện thoại. Sau cùng, hôm 8/6, Choi Jun Hee chấp nhận xóa hình ảnh gây tranh cãi. Cô bé cho biết: “Mọi người đừng lo lắng cho con nữa, con vẫn có thể chịu đựng được, sẽ không sụp đổ nữa”.
Con gai Choi Jin Sil gay hoang mang khi dang anh treo co
 Con gái Choi Jin Sil có dấu hiệu trầm cảm, thường kêu cứu trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram.
Tờ Mydaily cho hay sau khi Choi Jin Sil treo cổ tự sát vào năm 2008, Choi Jun Hee cùng anh trai do bà ngoại và cậu ruột chăm sóc. Nỗi đau chưa kịp lành, em trai nữ diễn viên là Choi Jin Young cũng tự sát vào năm 2010 và chồng cũ - cầu thủ Jo Sung Min quyên sinh năm 2013.
Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận gia đình nhà họ Choi gắn liền với tang thương. Cuộc sống của Jun Hee cũng gặp vô vàn khó khăn khi bị bạn bè trêu ghẹo mồ côi.
“Khi còn nhỏ có thể cô bé chưa hiểu chuyện nhưng khi vào tuổi thiếu nữ, Jun Hee đã nhận ra sự khác biệt và thái độ của người xung quanh. Cô bé đã chịu áp lực rất lớn”, nguồn tin trên Nate chia sẻ. Rất nhiều phụ huynh khuyên gia đình nên đưa cô bé đi kiểm tra tâm lý.
Con gai Choi Jin Sil gay hoang mang khi dang anh treo co-Hinh-2
Cô bé chia sẻ ảnh treo cổ trên trang cá nhân.
Hồi năm 2016, trả lời trên MBC, Choi Jun Hee từng tâm sự luôn yêu thương người mẹ quá cố. “Nhưng cháu chắc chắn sẽ là người mẹ tốt hơn mẹ”, cô bé nói. Giấc mơ của Jun Hee là sớm kết hôn và chăm sóc những đứa con.
“Con không có mẹ nấu cơm cho mỗi ngày hay đợi con tan học về nhà. Con hy vọng có thể lớn thật nhanh và sớm kết hôn. Như vậy, con sẽ có người thân, một ngôi nhà thực sự", Jun Hee ngỏ lời.
Choi Jin Sil là nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 1990 của Hàn Quốc. Cô được khán giả biết đến nhờ các phim Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Anh và em, Cuộc chiến hoa hồng...
Theo Hiểu Nguyệt/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)