Chuyện tình người đẹp Việt và cầu thủ: Người hạnh phúc, kẻ ồn ào

Google News

Công Vinh - Thủy Tiên,Ly Kute - Mạc Hồng Quân... là những cặp đôi đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trúc Nguyễn - Sỹ Mạnh
Được coi là một cặp trai tài gái sắc của nền bóng đá Việt Nam đương đại, tuy nhiên Trúc Nguyễn - Sỹ Mạnh lại khá kín tiếng trước truyền thông. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2014. Sau hơn ba năm yêu xa (Sỹ Mạnh thi đấu và làm trợ lý HLV ở Hải Phòng, Trúc Nguyễn lập nghiệp ở TP.HCM), cặp đôi đã tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2017.
Chuyen tinh nguoi dep Viet va cau thu: Nguoi hanh phuc, ke on ao
 
Sỹ Mạnh được biết đến khi thi đấu cho nhiều đội bóng như Hà Nội T&T, Ninh Bình, Quảng Nam, Sài Gòn Xuân Thành, Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng… Dưới thời HLV Calisto, anh từng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là tình cũ của Hotgirl Tâm Tít.
Được biết, thời gian này Sỹ Mạnh đã chuyển từ Thanh Hoá vào TP.HCM để sống cùng với vợ con. Đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nam cầu thủ với bà xã và thiên thần của mình.
Thủy Tiên - Công Vinh
Thủy Tiên là nữ ca sĩ đính đám nhất nhì Vbiz với hàng loạt bản hit. Công Vinh là tiền đạo số 1 của đội tuyển quốc gia. Thuở ban đầu, chuyện tình cảm của Thủy Tiên - Công Vinh là tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông với nghi vấn hẹn hò để PR tên tuổi.
Chuyen tinh nguoi dep Viet va cau thu: Nguoi hanh phuc, ke on ao-Hinh-2
 
Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh điều ngược lại. Hình ảnh Công Vinh hái rau, vào bếp nấu cơm giúp vợ hay Thủy Tiên khâu áo cho chồng... luôn khiến fan xôn xao bàn tán và xuýt xoa ngưỡng mộ.ia Việt Nam và CLB Bình Dương.
Tính tới nay, vợ chồng nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc là cặp đôi viên mãn nhất của Vbiz và giới túc cầu. Năm 2014, sau nhiều năm hẹn hò và con gái Bánh Gạo cũng đã lớn, Thủy Tiên - Công Vinh mới tổ chức lễ cưới.
Ly Kute - Mạc Hồng Quân
Mối tình tay ba giữa Ly Kute, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là tâm điểm của dư luận trong suốt suốt một thời gian dài. Từ chuyện tình đẹp như mơ của Ly – Quân cho đến chuyện anh chàng “phủi tay” không chịu nhận con lúc Ly Kute mang bầu, rồi sau đó là mối tình sét đánh với Kỳ Hân và rất nhanh, một đám cưới được diễn ra trước sự xôn xao của dư luận, tất cả chỉ trong vòng 3 năm.
Chuyen tinh nguoi dep Viet va cau thu: Nguoi hanh phuc, ke on ao-Hinh-3
 Ly Kute chọn cuộc sống đơn thân với cậu con trai nhỏ Khoai Tây, sau nhiều vấp ngã, Ly Kute hiện đang có sự nghiệp kinh doanh vô cùng ổn định.
Đỉnh điểm của câu chuyện là lúc Mạc Hồng Quân tiếp tục công khai tình cảm với Kỳ Hân giữa lúc người yêu cũ đang mang thai giọt máu của mình. Kỳ Hân thậm chí còn nhiều lần đá xéo Ly Kute trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.
Theo Hà Phương (T/H)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)