Chuyện sinh con của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi lên báo TQ

Google News

Những bài viết trên báo chí Trung Quốc về câu chuyện sinh con của Lâm Khánh Chi mới đây gây xôn xao.

 Mới đây, hàng loạt tờ báo điện tử của Trung Quốc đều đưa tin về câu chuyện sinh con của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi khiến dư luận không khỏi ngạc nhiên.
Cụ thể trang Sina cho biết, kết hôn với người chuyển giới vẫn là một ý tưởng kỳ lạ bởi trong mắt nhiều người, điều này không thể chấp nhận được. Tuy nhiên, vì sức mạnh của tình yêu một số người vẫn kết hôn với người chuyển giới và thậm chí họ còn có con với nhau. Tất nhiên, những đứa trẻ này không thể sinh ra bằng phương pháp bình thường.
Chuyen sinh con cua ca si chuyen gioi Lam Khanh Chi len bao TQ
Hình ảnh Lâm Khánh Chi và Phi Hùng trong bài viết trên Sina. 
Một trường hợp tiêu biểu cho câu chuyện này là ca sĩ 42 tuổi của Việt Nam tên Lâm Khánh Chi, cô trở nên vô cùng xinh đẹp và dịu dàng sau khi chuyển giới và kết hôn với người chồng 34 tuổi tên Trần Phi Hùng.
Trong khi đó, tờ QQ đăng tải nội dung nói rằng hai vợ chồng Lâm Khánh Chi luôn khao khát có một đứa con, do đó, họ đã sang Thái Lan để tìm cách sinh con vào tháng 9 năm 2018. Đến tháng 1/2019, nữ ca sĩ đã thực hiện được ước mơ làm mẹ khi đón con trai đầu lòng về nước.
Chuyen sinh con cua ca si chuyen gioi Lam Khanh Chi len bao TQ-Hinh-2
Bài viết về câu chuyện sinh con của Lâm Khánh Chi trên QQ. 
“Lâm Khánh Chi không ngần ngại tiết lộ, toàn bộ chi phí cho việc nhờ người mang thai hộ và chào đón cậu con trai đầu lòng của mình chào đời vào khoảng 1 tỷ đồng. Cô vui mừng vì sự nghiệp của mình ổn định và có khả năng tài chính nhất định. Nếu không, quá khó để có một đứa con của riêng mình”, tờ này viết.
Dưới phần bình luận của một số tờ báo và trên mạng xã hội xứ Trung, nhiều người bày tỏ sự khâm phục ước muốn làm mẹ của nữ ca sĩ chuyển giới Việt Nam. Đặc biệt họ ngạc nhiên và khen ngợi thái độ của mẹ chồng cô khi con của Lâm Khánh Chi không mang dòng máu của con trai bà nhưng bà vẫn rất yêu thương em bé cũng như cô con dâu đặc biệt này.
Được biết, con trai của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tên là Kim Long đến nay đã 5 tháng tuổi, em bé sinh ra bằng sự kết hợp giữa trứng của chị dâu chồng và tinh trùng của chính nữ ca sĩ rồi nhờ người mang thai hộ. Trước khi chuyển giới, cô đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện của Thái Lan. Vì vậy, em bé sinh ra hoàn toàn là con của cô, giúp nữ ca sĩ hoàn thành trọn vẹn “giấc mơ đàn bà".
Trước đó, Lâm Khánh Chi cho biết, cô không định chia sẻ công khai việc có con vì muốn giữ điều này cho riêng mình, nhưng nghĩ lại cô thấy điều này khá ích kỉ. Bởi câu chuyện của Lâm Khánh Chi có thể sẽ tiếp thêm động lực cho nhiều cặp đôi chuyển giới khác có thể có con và sống hạnh phúc hơn.
Theo Lộc Liên/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)