Chưa học catwalk, trang điểm, cơ hội nào cho Đỗ Thị Hà ở Miss World?

Google News

Chung kết cuộc thi Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ tổ chức vào tháng 12. Đến nay, Đỗ Thị Hà chưa học catwalk, trang điểm vì chưa thể vào TP.HCM do dịch bệnh.

Chung kết cuộc thi Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức tại Puerto Rico vào cuối năm nay. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 29 ngày từ ngày 19/11 đến 17/12/2021. Đại diện Việt Nam năm nay là Đỗ Thị Hà.
Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Hiện tại, chân dài sinh năm 2001 chưa được rèn luyện kỹ năng catwalk và trang điểm vì chưa thể vào TP.HCM do dịch bệnh.
Catwalk là một trong những điểm yếu của Đỗ Thị Hà. Do mới hoạt động showbiz, cô chưa thực sự quen với sàn catwalk. Trong khi đó, catwalk là một kỹ năng cần thiết, góp phần giúp thí sinh gây ấn tượng ở phần thi phụ quan trọng Top Model.
Chua hoc catwalk, trang diem, co hoi nao cho Do Thi Ha o Miss World?
 Đỗ Thị Hà.
Ngoài catwalk và trang điểm, nhiều khán giả còn lo lắng cho phong cách thời trang của Đỗ Thị Hà. Từ khi đăng quang đến nay, phong cách của nàng hoa hậu không ổn định. Cô nhiều lần bị chê mắc lỗi thời trang hoặc quá an toàn, đơn điệu.
Gần đây, Đỗ Thị Hà siêng năng phối trang phục và sắm vài món đồ hiệu. Tuy nhiên, gu ăn mặc của cô vẫn khiến nhiều người thất vọng. Không ít khán giả cho rằng Đỗ Thị Hà cần một stylist giỏi để định hình phong cách.
Hiện tại, Đỗ Thị Hà trong quá trình chuẩn bị trang phục. Cô sẽ sử dụng thiết kế dạ hội của một NTK quen thuộc trong nước. Đỗ Thị Hà chưa muốn tiết lộ nhiều vì việc chia sẻ váy áo vào thời điểm dịch bệnh là không thích hợp.
Chua hoc catwalk, trang diem, co hoi nao cho Do Thi Ha o Miss World?-Hinh-2
Đỗ Thị Hà chưa được đánh giá cao về gu thời trang. 
Ngoài catwalk và phong cách, kỹ năng giao tiếp và khả năng tiếng Anh của Đỗ Thị Hà cũng chưa thực sự xuất sắc trước thềm cuộc thi. Hiện tại, chân dài sinh năm 2001 tranh thủ trau dồi ngoại ngữ và ứng xử. Fan hy vọng việc rèn luyện của Đỗ Thị Hà sẽ có kết quả.
Một lợi thế lớn của Đỗ Thị Hà khi đến với Hoa hậu Thế giới 2021 là nhan sắc. Vào thời điểm đoạt vương miện, cô cao 1m75, có số đo ba vòng 80-60-90, đôi chân dài 1m11.
Trước thềm cuộc thi, Đỗ Thị Hà nỗ lực hoàn thiện ngoại hình. Gần đây, nàng hậu quyết định niềng răng để có được hàm răng gọn gàng hơn. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà còn thực hiện tia cận để có được đôi mắt lung linh hơn. Nhờ những thay đổi này, gương mặt của cô trở nên xinh đẹp hơn.
Ở thời điểm hiện tại, Đỗ Thị Hà có không ít đối thủ đáng gờm. Có thể kể đến đại diện Puerto Rico - Aryam Diaz Rosado. Cô sở hữu đôi mắt sâu, làn da nâu khỏe khoắn, hình thể gợi cảm. Ngoài ra, Aryam còn có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhờ làm MC, người mẫu.
Shudufhadzo Musida cũng là đối thủ mạnh của Đỗ Thị Hà. Đại diện Nam Phi này được các chuyên gia của chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành vương miện nhờ vẻ đẹp lạ, luôn rạng rỡ, tham gia vào các tổ chức chống lại sự kỳ thị và bạo lực giới ở quê nhà.
Chua hoc catwalk, trang diem, co hoi nao cho Do Thi Ha o Miss World?-Hinh-3
Aryam Diaz Rosado -  Shudufhadzo Musida (phải).
Khán giả Việt Nam hy vọng Đỗ Thị Hà sẽ sớm vượt qua những khó khăn hiện tại để chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường sắc đẹp lần này.  

Xem video "Hoa hậu Thế giới 2021 được tổ chức cuối năm". Nguồn Miss World

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)