Chồng Đặng Thu Thảo có cách nịnh vợ "đỉnh của chóp"

Google News

Chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tự tay vẽ ảnh vợ yêu và còn khoe trên mạng xã hội.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017. Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân kín tiếng và viên mãn bên hai con đủ nếp đủ tẻ. Nàng Hậu và chồng rất hiếm hoi bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội và càng hạn chế nói về đối phương để tránh những thị phi không đáng có. Tuy nhiên, mới đây, doanh nhân Trung Tín lại có cách nịnh vợ cực đỉnh.

Trên trang cá nhân của mình, ông xã của Đặng Thu Thảo khoe ảnh vẽ vợ từ thời mới hẹn hò và giờ là bức ảnh dùng phần mềm vẽ lại. Anh hài hước bảo: "Nịnh vợ, vẽ vợ cách đây 8 năm, vợ phê bình chưa đẹp (xấu). Giờ có AI vẽ giùm lại, ký tên giùm luôn". Ngắm bức ảnh mà Trung Tín vẽ Đặng Thu Thảo cách đây 8 năm, dân tình phải xuýt xoa vì dù không quá xuất sắc nhưng truyền tải được thần thái của nàng Hậu cũng như tấm lòng của người vẽ. Còn bức ảnh hiện tại nhờ vào phần mềm có phần sắc nét hơn và tinh tế hơn cho thấy nửa kia của nàng Hậu rất chú tâm khi làm quà tặng cô.

Chong Dang Thu Thao co cach ninh vo

Không hay bày tỏ tình cảm nhưng chồng Đặng Thu Thảo lại có cách nịnh vợ rất khéo

Chong Dang Thu Thao co cach ninh vo

Đặng Thu Thảo có gia đình hạnh phúc bên doanh nhân Trung Tín.

Chong Dang Thu Thao co cach ninh vo

Chong Dang Thu Thao co cach ninh vo

Chong Dang Thu Thao co cach ninh vo

Chồng Đặng Thu Thảo còn hay chụp ảnh đẹp cho vợ đăng trang cá nhân.

Không chỉ vẽ vợ, Trung Tín thường xuyên làm phó nháy chụp ảnh cho vợ trong những chuyến du lịch xa. Đặng Thu Thảo cũng hào hứng khoe ảnh chồng chụp cho lên trang cá nhân. Có thể cảm nhận tình cảm bền chặt gắn bó của đôi vợ chồng này chỉ có tăng chứ không hề giảm theo thời gian.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo vệ công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)