Chồng cũ Thu Phương là... hàng xóm thân quen của chồng mới

Google News

Thu Phương vẫn là giọng hát được yêu mến cùng một mái ấm hạnh phúc có con chung, con riêng và chồng cũ là vẫn... hàng xóm thân quen của chồng hiện tại.

Để có được như thế, Thu Phương cũng nhiều lần tự hỏi và tự trả lời: Sống có tâm thật lòng thì sẽ được bù đắp. Là bà mẹ 4 con, có bổn phận của người phụ nữ lo lắng cho gia đình cũng như là người nghệ sĩ trước công chúng nên Thu Phương phải chia sẻ thời gian thật tốt để hoàn thành mọi nhiệm vụ của mình. Chính vì thế, có lúc cô luôn ở tình trạng căng thẳng, cảm thấy kiệt sức và stress rất nhiều. Tuy nhiên, dần dần, cô cũng tìm được cách cân bằng.
Chong cu Thu Phuong la hang xom than quen cua chong moi
Ca sĩ Thu Phương và 4 người con. 
4 đứa con, mà lại ở những độ tuổi, thế hệ khác nhau, chính vì thế, cách dạy dỗ và chăm sóc các con của nữ ca sĩ Thu Phương cũng là một vấn đề. Đứa lớn - 22 tuổi - thì đang trong giai đoạn thay đổi tâm sinh lý và căng thẳng, Thu Phương thấy nó đang ở độ tuổi rất nguy hiểm, tiếp cận với đời sống mới có thể nó sẽ vấp ngã, còn đứa bé - 4,5 tuổi - thì bé quá cần thời gian của mình nhiều hơn.
Việc Thu Phương chú trọng nhất là phải làm sao cho các cháu giữ được mình là người Việt, giữ được sinh hoạt, văn hóa của người Việt tại môi trường nước ngoài nhưng vẫn hòa nhập cũng như không thua kém so với các bạn khác cùng môi trường sinh sống. Việc đó mất rất nhiều thời gian của Phương. Đôi khi Phương phải kiên quyết với bản thân, có những lúc không nghĩ đến công việc chỉ đầu tư hoàn toàn thời gian dành cho con cái.
“Phương may mắn là có một người đồng hành với mình, anh Dũng Taylor là một người rất giỏi về tâm lý, là người rất khoa học, thông minh trong cách sắp xếp và lo về học hành, về vấn đề kiến thức cho các cháu. Phương hoàn toàn không biết được các cháu học những gì ở Mỹ, vì anh ấy lo hết rồi”, ca sĩ hải ngoại Thu Phương chia sẻ rất thật.
Chong cu Thu Phuong la hang xom than quen cua chong moi-Hinh-2
Thu Phương cảm thấy may mắn khi gặp được người chồng mới, ông bầu Dũng Taylor. 
“Mình có một hoàn cảnh tương đối phức tạp, có con riêng, con chung, rồi 2 con lớn của Phương có những sinh hoạt riêng với bố. Phương và anh Dũng vẫn luôn phải cố gắng. Anh Dũng là một người rất văn minh. Quan trọng nhất, anh là người có tấm lòng và biết chia sẻ, luôn khuyến khích các con của mình sinh hoạt với bố, để tụi nhỏ có thể giữ được tình cảm. Riêng Phương thì khá khó khăn, nhiều khi phải giấu anh Dũng một chút, căn chỉnh trong tất cả mọi chuyện để sợi giây ràng buộc hạnh phúc giữa những người thân không căng mà cũng chẳng chùng”.
Chong cu Thu Phuong la hang xom than quen cua chong moi-Hinh-3
Bà mẹ 4 con vẫn giữ được dáng vẻ vô cùng quyến rũ. 
Ngày xưa, lúc Phương rời xa quê hương, bỏ lại 2 đứa con của mình, 5 năm mới gặp, ly dị 1 cuộc hôn nhân 14 năm, khán giả quay lưng lại, nói rằng mình phản bội xứ sở, lúc đó Phương nghĩ là không có một cái gì có thể khủng khiếp hơn như thế. Nhưng mà bây giờ, con gái đã đoàn tụ bên Mỹ và Phương đã có một gia đình mới rất hạnh phúc, có nhiều khán giả yêu thương mình. Nhưng cũng chính những lúc hạnh phúc đủ đầy như thế này cùng là lúc Phương thấy lo lắng nhất. Lo lắng mình sẽ vận hành những cái hạnh phúc ấy, những cái gì mình đang có như thế nào, để được lâu dài…
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Dân Việt

Bình luận(0)