Chồng cũ Diệp Bảo Ngọc yêu Hải Băng từ cái nhìn đầu tiên

Google News

Nam diễn viên Thành Đạt cho biết anh yêu quý và trân trọng bạn gái bởi cô ngoan hiền, thẳng thắn và biết quan tâm con trai riêng của anh.

Sau bài phỏng vấn xác nhận chuyện tình cảm của bạn gái Hải Băng, diễn viên Thành Đạt lên tiếng về mối quan hệ mà họ đang vun đắp. Nam diễn viên cho biết anh quen Hải Băng khi cả hai đi ăn cùng nhóm bạn thân.
Nam diễn viên Thành Đạt chia sẻ anh ấn tượng với giọng ca Cơn mưa quá khứ ngay từ giây phút đầu tiên bởi anh cảm nhận được con người cũng như tính cách thẳng thắn ở nữ ca sĩ. Qua vài lần gặp gỡ, họ nảy sinh tình cảm và quyết định đến với nhau.
“Tôi rất thích con người cô ấy. Băng biết tôn trọng ý kiến và quan tâm đến tôi. Điều tôi quý nhất ở Băng là sự ngoan hiền, luôn có trách nhiệm trong công việc”, chồng cũ Diệp Bảo Ngọc nói.
Chong cu Diep Bao Ngoc yeu Hai Bang tu cai nhin dau tien
Thành Đạt trân trọng bạn gái vì cô biết quan tâm, chăm sóc con riêng của anh và Diệp Bảo Ngọc. Ảnh: NVCC 
Không chỉ khen ngợi cá tính thẳng thắn ở Hải Băng, nam diễn còn rất quý trọng bạn gái bởi cô biết cách yêu thương, chăm sóc con riêng của anh. “Băng coi bé Kid như chính con ruột của mình. Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”, diễn viên Sóng tình tự hào.
Bạn trai Hải Băng phủ nhận tin đồn anh là thiếu gia chỉ biết ăn chơi và trăng hoa. Với anh đó là những thông tin vô căn cứ. Khi yêu anh là người chung thủy và biết chia sẻ công việc cùng bạn gái.
Nam diễn viên cũng trải lòng việc gia đình đổ vỡ khiến anh trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.
“Thất bại trong chuyện tình cảm trước đây khiến tôi chững chạc hơn trong suy nghĩ lẫn hành động. Giờ đây, khi nhận xét ai đó, tôi không nhìn bằng mắt hay nghe bằng tai mà sẽ xem họ suy nghĩ và hành động thế nào. Tính cách có thể thay đổi được nếu bạn quyết tâm, còn sống giả dối chỉ là lớp vỏ bọc bên ngoài rất dễ lộ tẩy”, anh rút ra chân lý sống sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ.
Thành Đạt từ chối trả lời về tin đồn sắp kết hôn Hải Băng. Anh cho rằng cuộc sống gia đình là việc riêng nên không muốn chia sẻ nhiều. “Lúc thích hợp, tôi sẽ thông báo với mọi người. Hiện con trai vẫn là số một. Tôi đang cố gắng làm việc để chăm lo cho ba mẹ và con trai có cuộc sống tốt nhất. Cũng đã đến lúc tôi nghĩ đến gia đình riêng, nhưng tôi chưa thể khẳng định bất cứ điều gì khi mọi thứ chưa chắc chắn. Có những cặp đôi tưởng chừng như hạnh phúc nhưng bỗng chốc tan biến. Tôi sợ điều đó xảy ra với mình và Băng”, anh bày tỏ.
Nam diễn viên Hương phù sa cũng né tránh khi được hỏi về vợ cũ Diệp Bảo Ngọc. Theo anh, những thứ thuộc về quá khứ để để sang một bên để hướng đến tương lại tươi đẹp hơn. “Tôi không muốn lôi Ngọc vào những câu chuyện riêng tư của mình, như vậy sẽ khiến hai bên không thoải mái”, anh giải thích.
Thành Đạt sinh năm 1984. Anh được biết đến thông qua các bộ phim truyền hình Quán kem tình yêu, Sóng tình, Hương phù sa… Năm 2012, Thành Đạt kết hôn cùng Diệp Bảo Ngọc, khi đó cô mới 19 tuổi. 3 năm sau, họ ly hôn, con chung của cả hai hiện sống cùng mẹ.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)