Chi Pu bị bắt gặp sang Hàn Quốc thăm bạn trai tin đồn

Google News

Dù cặp đôi không đăng ảnh chụp chung nhưng dân tình vẫn tinh ý nhận ra Chi Pu và Jin Ju Hyung đi ăn ở cùng một nhà hàng.

Mới đây, Chi Pu và mỹ nam Jin Ju Hyung cùng đăng ảnh đi ăn tại một nhà hàng. Nhìn không gian, nhiều dân mạng đoán cả hai đang đi chung. Được biết, hiện tại Chi Pu cũng đang tận hưởng kì nghỉ đầu năm mới. Có lẽ, cô đã tranh thủ gặp gỡ Jin Ju Hyung trong chuyến đi này.
Chi Pu bi bat gap sang Han Quoc tham ban trai tin don
Nhìn không gian, nhiều fan nghi ngờ Chi Pu và mỹ nam Hàn Quốc cùng đi ăn với nhau. 
Sau tin đồn rạn nứt với Gil Lê, Chi Pu bị nghi hẹn hò cùng nam diễn viên Jin Ju Hyung. Mỹ nam này từng đóng MV ca nhạc của Chi Pu. Sau đó, cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp sánh đôi bên nhau. Cách đây không lâu, hai người còn lộ ảnh vui vẻ ở Hội An.
Trước đó vào cuối năm 2018, khi tham gia một show thực tế ở Hàn Quốc, nam diễn viên xứ sở kim chi thừa nhận từng yêu Chi Pu nhưng vì khoảng cách địa lý và ít có thời gian dành cho nhau, cả hai đã quyết định giữ mối quan hệ bạn bè.
Mặc dù vậy, giọng ca “Ngày hôm qua” vẫn giữ động thái im lặng. Cô còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi mời Jin Ju Hyung vào vai tình nhân trong MV cộp mác 16+ “Mời anh vào tim em”, thậm chí để ngực trần trước mặt nam diễn viên Hàn Quốc.
Lần gần nhất Chi Pu công khai nhắc đến bạn trai tin đồn Jin Ju Hyung là khi nam diễn viên được vinh danh tại lễ trao giải “Asia Artist Awards” (Tạm dịch: Giải thưởng nghệ sĩ Châu Á) tại Hàn Quốc.
Thời điểm đó, nữ ca sĩ đã gửi lời chúc mừng đến “bạn trai” và cho biết: “Em rất hạnh phúc khi biết tin anh vừa chiến thắng giải thưởng ‘Focus Award’ tại lễ trao giải danh giá tối qua.Chúc mừng anh nhé! Em rất tự hào khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như anh. Anh đang đi đúng hướng đó, hãy cứ tiếp tục như thế! Em hoàn toàn tin tưởng vào anh”.
Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh nhau. Trước đó, đã có khá nhiều lần mọi người thấy Chi Pu đi du lịch, ăn uống, hẹn hò riêng cùng Jin Ju Hyung từ trong đến ngoài nước. Và các khoảnh khắc này đều được đăng tải trên khắp các diễn đàn.
Từ trước đến nay, chuyện nghệ sĩ được quan tâm đến các vấn đề đời tư là điều không hiếm thấy và Chi Pu cũng không ngoại lệ. Khán giả vẫn đang mong ngóng cô chia sẻ mối quan hệ của mình với nam diễn viên điển trai này.
Theo My My/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)