Chí Nhân phủ nhận có bạn gái mới, không hối hận khi nói vợ cũ giả tạo

Google News

Nhắc đến phát ngôn trước đây về vợ cũ, Chí Nhân cho biết, anh luôn nói thật. Nam diễn viên cũng tiết lộ mình đang độc thân và cảm thấy cuộc sống riêng tư bị xâm phạm.

Tiếp nối thành công ở các phim đề tài chính luận như Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch tỉnh, Chạy án..., các nhà sản xuất quyết định đầu tư cho dự án phim đặc biệt có chủ đề về chống tham nhũng và sự tha hóa quyền lực mang tên Sinh tử. Bộ phim có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng như NSND Hoàng Dũng, Việt Anh, Chí Nhân, Thanh Hương, Doãn Quốc Đam...
Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, diễn viên Chí Nhân đã có những chia sẻ về vai diễn mới cũng như cuộc sống riêng tư sau khi lộ ảnh đi ăn với một cô gái được cho là tình mới của anh.
Chi Nhan phu nhan co ban gai moi, khong hoi han khi noi vo cu gia tao

 Đóng cảnh nóng với Quỳnh Nga rất mệt
- Anh có thể chia sẻ về vai diễn mới của mình?
Vai diễn này là niềm mơ ước của tôi. Ngày xưa khi mới về Nhà hát kịch Hà Nội, vai diễn chính đầu tiên của tôi cũng là con trai của chủ tịch tỉnh do NSND Hoàng Dũng đóng. Sau đó khi theo nghiệp diễn, tôi cũng thường xuyên đi theo NSND Hoàng Dũng học hỏi. Cho đến ngày hôm nay, tôi đã được thỏa ước mong khi lại được đóng con trai của ba Hoàng Dũng.
- Anh gặp khó khăn gì khi đóng vai này? Bình thường anh vẫn hay đóng vai chính diện, hiền lành còn nhân vật mới này lại là vai phản diện.
Theo tôi thì không có người nào hoàn toàn xấu và không có ai hoàn toàn tốt cả. Cái quan trọng là mình tìm được chìa khóa để nắm bắt được tâm lý nhân vật.
Sự thân thiết của tôi và ba Hoàng Dũng ở ngoài đời cũng là sự khó khăn. Bình thường chúng tôi hay gọi nhau là ba con nhưng khi lên phim lại là bố con. Nên có nhiều cảnh quay phải thực hiện lại vì tôi gọi nhầm.
Ngoài ra trong những ngày quay phim, tôi bị chấn thương ở chân. Khi đó đi khám, bác sĩ có bảo tôi phải bó bột 3 tuần nhưng tôi không chấp nhận bởi vì hôm sau vẫn còn phải quay. Thế nên chỉ bó tạm và bác sĩ cũng cảnh báo về sau chân rất dễ bị tật.
- Anh có thể chia sẻ gì về cảnh nóng với Quỳnh Nga?
Đối với tôi, cảnh nóng là cảnh mệt nhất. Bình thường người ta hay yêu nhau, hôn nhau ở chỗ không ai nhìn thấy, đằng này chúng tôi phải thực hiện trước mặt gần 30 con người. Hơn nữa đấy là cảnh đầu tiên của phim, khi 2 anh em còn chưa quen biết nhau.
- Anh nhận xét gì về bạn diễn của mình?
Tôi ít khi nhận xét về bạn diễn của mình. Về Quỳnh Nga tôi chỉ có thể nói rằng, cô ấy có sự tương tác rất tốt với bạn diễn của mình.
Chi Nhan phu nhan co ban gai moi, khong hoi han khi noi vo cu gia tao-Hinh-2
 
Tôi cảm thấy cuộc sống riêng tư của mình bị xâm phạm
- Thời gian vừa qua những hình ảnh anh cùng con trai đi ăn chung với một cô gái được lan truyền trên mạng xã hội. Có tin đồn cho rằng đó là người yêu mới của anh. Anh nói sao về tin đồn này?
Tôi là người độc thân, chả lẽ cứ đi ăn với ai thì đó là người yêu mới à? Đó chỉ là một người bạn đi ăn chung với bố con tôi. Tôi bực mình khi cuộc sống riêng tư của mình bị xâm phạm. Hôm đó khi nhìn thấy có người chụp ảnh, tôi đã yêu cầu họ xóa ảnh ngay trước mặt mình nhưng không hiểu vì sao những bức ảnh đó vẫn bị lan truyền trên mạng xã hội.
- Nhiều người nhận định anh đã có tình mới bởi vì phát hiện ra facebook của Chí Nhân và MC Minh Hà đã hủy kết bạn với nhau? Anh nói sao về điều này?
Cái đó mọi người nên đi hỏi Minh Hà. Còn tôi không hủy kết bạn facebook với cô ấy.
- Thời gian trước anh có những chia sẻ về mẹ của con trai mình khi nói rằng, Thu Quỳnh có tính cách ngoài đời giống như My "Sói" trong Quỳnh Búp Bê. Lúc ấy rất đông cư dân mạng lên tiếng phản đối anh. Anh đối diện với điều đó như thế nào?
Tôi không có thời gian đọc những bình luận của nick ảo. Tôi chỉ bực mình khi những người thân bình luận vào bài đăng của tôi trên trang cá nhân cũng bị những nick ảo đó làm phiền.
Ở Hàn Quốc người ta đã đưa ra đạo luật Sulli để các cư dân mạng phải có trách nhiệm về lời nói của mình bởi đôi khi những câu nói mang tính sát thương đó có thể gây ra cái chết cho một người.
- Sau những phát ngôn của anh về Thu Quỳnh đợt trước, có thể thấy tại thời điểm hiện tại mối quan hệ của cả 2 đã được cải thiện. Có lý do nào dẫn đến sự thay đổi này không?
Đó cũng là chuyện bình thường thôi. Thời gian có thể thay đổi mọi thứ.
Chi Nhan phu nhan co ban gai moi, khong hoi han khi noi vo cu gia tao-Hinh-3
 
Tôi không hối hận khi nói Thu Quỳnh giả tạo
- Anh có hối hận về những phát ngôn trước đây về Thu Quỳnh khi cho rằng cô ấy là người giả tạo?
Tôi luôn nói thật, chỉ có mọi người là không thích nghe nói thật thôi.
- Gần đây Thu Quỳnh cũng có công khai tình yêu mới. Anh có bao giờ lo lắng người đó đối xử không tốt với con trai mình?
Tôi không có quyền can thiệp vào cuộc sống của vợ cũ. Chỉ khi nào cô ấy chia sẻ với tôi thì tôi mới nói về vấn đề đó.
- Ở showbiz Việt có nhiều cặp nghệ sĩ sẵn sàng ngủ chung giường vì con. Vậy anh và Thu Quỳnh thì sao?
Đấy là việc của họ còn chúng tôi thì không.
- Mẫu bạn gái lý tưởng của anh như thế nào?
Tôi không có mẫu bạn gái lý tưởng. Quan trọng là cảm xúc và sự chia sẻ trong công việc và cuộc sống.
- Anh nghĩ sao khi những thông tin về đời tư của anh được quan tâm hơn sự nghiệp của anh?
Tôi vẫn luôn cố gắng làm nghề với tất cả tâm huyết của mình. Tôi hy vọng công chúng sẽ ghi nhận những vai diễn mới của tôi và quan tâm đến sự nghiệp của tôi hơn là đời tư.
* Kiến Thức đã đổi tiêu đề bài viết.
Theo Andy/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)