Chị em nhà họ Thiều quyến rũ với style diện bikini trắng - đen

Google News

Cặp chị em đa tài hiếm thấy của showbiz Việt, mỗi người một vẻ nhưng độ 'chặt chém' thì không ai nhường ai.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trangcặp chị em đa tài hiếm thấy của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động trong nghề, cả hai đều gây ấn tượng với người hâm mộ bằng tài năng nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, nhan sắc của hai chị em cũng được đông đảo khán giả chú ý tới. 

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den

Mới đây, chị em nhà họ Thiều vừa đăng tải bộ ảnh mới và được đông đảo công chúng quan tâm. Nhan sắc của đôi chị em được cộng đồng mạng đánh giá là "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười".

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-3

Mặc dù không check-in cùng địa điểm nhưng Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm đều gây chú ý với visual nổi bật trong bộ bikini quyến rũ. Trùng hợp thay, cả hai chọn màu sắc trắng - đen đối lập trong bộ đồ đi bơi nên dân tình đã đưa hai chị em lên bàn cân so sánh.

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-5

Thiều Bảo Trang trong sắc đen với bộ bikini có phần kín đáo hơn cô em gái của mình khi chọn khoác thêm lớp váy mỏng cá tính. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 khoe trọn body quyến rũ, nổi bật là vòng 3 căng đét mà hội chị em hằng ao ước.

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-7

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-9

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại nhẹ nhàng hơn với bộ bikini mang sắc trắng tinh khôi. Body của giọng ca 9X không thua kém chị mình là bao khi sở hữu dáng vóc chuẩn chỉnh và visual ngọt ngào "đốn tim" người hâm mộ.

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-11

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-13

Có thể thấy, cả hai chị em đều sở hữu thân hình cân đối nhờ quá trình tập luyện vất vả tại phòng gym. Nhan sắc cả hai luôn được khán giả đánh giá cao và ngày càng thăng hạng theo năm tháng.

Chi em nha ho Thieu quyen ru voi style dien bikini trang - den-Hinh-15

Theo Như Quỳnh/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)