Chi Dân tuyên bố không biết Lan Ngọc sau tin đồn yêu nhau

Google News

Tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai, Chi Dân liền chứng minh bằng cách quay ra “thả thính” gái xinh trên sóng truyền hình.

Thời gian vừa qua, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc vướng phải tin đồn hẹn hò với Chi Dân nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Dù cả hai nhiều lần bị fan bắt gặp đi du lịch, diện đồ cùng nhau nhưng vẫn liên tục né tránh tin đồn.
Mới đây, khi tham gia một chương trình truyền hình, Chi Dân một lần nữa gây bất ngờ khi thẳng thừng tuyên bố không biết Lan Ngọc là ai. Cụ thể, khi Trấn Thành so sánh một thí sinh số 5 giống Lan Ngọc, có thể là “gu” của Chi Dân. Ngay lập tức, “người yêu tin đồn” của Ninh Dương Lan Ngọc quay sang hỏi Trường Giang: “Lan Ngọc là ai vậy ?”.
Chi Dan tuyen bo khong biet Lan Ngoc sau tin don yeu nhau
 
Vừa dứt lời, Chi Dân liền đánh trống lảng quay ra "thả thính" thí sinh số 6 khi xem xong màn hóa thân làm nghề bắt ốc: “Em ước gì mình là con ốc, để cô ấy bắt em”. Tiếp lời Chi Dân, Trấn Thành “cà khịa”: “Và nó đem luộc em, nó đem chấm mắm gừng em”.
Chi Dan tuyen bo khong biet Lan Ngoc sau tin don yeu nhau-Hinh-2
 
Trước đó không lâu, khi tham gia với vai trò cố vấn tại chương trình “Người ấy là ai” mùa 3, Chi Dân cũng từng bị Trấn Thành hỏi khéo: “Dạo này Chi Dân có một nửa còn lại chưa?”. Đáp lại, anh chàng khá dõng dạc thốt lên: “Dạ chưa anh”.
Hết lần này đến lần khác chối bay chối biến chuyện tình cảm với Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều khán giả liền nổi đóa cho rằng nam ca sĩ Chi Dân dám yêu nhưng không dám nhận khi nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò với nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” . Tuy nhiên, cũng có ý kiến bênh vực cho rằng cả hai chưa chính thức công khai mối quan hệ nên chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất câu chuyện.
Chi Dan tuyen bo khong biet Lan Ngoc sau tin don yeu nhau-Hinh-3
 
Được biết, Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc “tình trong như đã, ngoài mặt còn e” khi nhiều lần bị khui ra bằng chứng hẹn hò. Mới đây nhất phải kể đến một loạt khoảnh khắc tình tứ cửa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên ngồi tựa vào người Chi Dân, trong khi nam ca sĩ ngồi phía sau ôm người đẹp.
Chi Dan tuyen bo khong biet Lan Ngoc sau tin don yeu nhau-Hinh-4
 
Dù nhiều lần bị dính tin đồn hẹn hò từ tháng 4/2018. Cặp đôi vẫn chưa một lần chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm trước công chúng. Trước đó, Chi Dân đã từng thừa nhận mình rung động trước Lan Ngọc nhưng vẫn khẳng định cả hai chỉ có quan hệ bạn bè.
Theo Hương Ly/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)