Cậu cả nhà Beckham bị la ó thậm tệ vì đa tình

Google News

Brooklyn - con trai cả của David Beckham khiến nhiều người ngán ngẩm vì chuyện yêu đương thiếu nghiêm túc.

>>> Mời quý độc giả xem clip cậu cả Brooklyn Beckham bất ngờ đến nhà hàng mừng sinh nhật bố.
Cách đây vài tuần, cậu cả nhà Beckham bị bắt gặp ôm hôn người mẫu Playboy gốc Canada – Lexi Wood trong khi đang hẹn hò với nữ diễn viên Chloe Moretz. Anh chàng 19 tuổi này nhận phải nhiều lời chỉ trích vì sự thiếu chung thủy trong tình yêu. Những tưởng có cuộc tình mới bên Lexi Wood nhưng vừa qua, Brooklyn lại thoải mái vui vẻ bên vũ công Lexy Panterra.
Brooklyn bị chỉ trích vì không lo học hành mà chỉ tập trung yêu đương. 
Một nguồn tin cho biết: "Lexy và Brooklyn thân mật với nhau hồi tuần trước ở New York". Hai người không chỉ đi ăn tối, nắm tay nhau cười nói không ngừng mà còn động chạm tình tứ. Được biết, sau khi rời khỏi nhà hàng, cặp đôi này còn tới câu lạc bộ đêm và trao nhau nhiều nụ hôn nóng bỏng.
Trước đó, Brooklyn Beckham và vũ công sinh năm 1989 này cũng được nhìn thấy âu yếm nhau tại studio của một người bạn tại New York. Không ít người cho rằng cậu cả nhà Becks đã bỏ chân dài Lexi Wood để chạy theo Lexy Panterra.
Cư dân mạng cảm thấy ngán ngẩm vì chuyện yêu đương thiếu nghiêm túc của Brooklyn. Họ cho rằng con trai David Beckham chỉ mải mê hẹn hò chứ không hề tập trung vào việc học tập tại trường Đại học. Brooklyn từng có chuyện tình nhiều lần tan hợp với Chloe Moretz. Đa số người hâm mộ cho rằng Chloe nên tìm cho mình một người đàn ông khác và tránh xa Brooklyn, anh chàng lăng nhăng và chỉ dựa hơi bố mẹ để có được sự nổi tiếng.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)