Cát Phượng viết tâm thư sau khi đoạt giải Cánh diều Vàng 2019

Google News

(Kiến Thức) - Cát Phượng đoạt giải Cánh diều Vàng 2019 ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh với vai Mẹ Tuệ, phim “Hạnh phúc của mẹ”.
 
 

Chiều ngày 12/5, lễ công bố và trao giải Cánh diều 2019 diễn ra tại Hà Nội. Ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyện điện ảnh, Cát Phượng giành chiến thắng. Vai diễn giúp Cát Phượng đoạt giải Cánh diều Vàng 2019 là Mẹ Tuệ, phim “Hạnh phúc của mẹ”.
Sau khi nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc phim điện ảnh, trên trang cá nhân, Cát Phượng kể lại quá trình nhận vai mẹ Tuệ. Theo đó, nhà sản xuất của phim - Bá Cường nằng nặc đòi Cát Phượng nhận vai cho bằng được dù Cát Phượng đưa ra một vài diễn viên phù hợp cho vai diễn.
Sau khi hoàn thành vai diễn, Cát Phượng cảm thấy rất mãn nguyện và nhẹ lòng vì không làm cho nhà sản xuất phim thất vọng. Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến Bá Cường cùng Huỳnh Đông đã tin tưởng để rồi cô có một vai diễn để đời.
Cat Phuong viet tam thu sau khi doat giai Canh dieu Vang 2019
 Cát Phượng trong phim "Hạnh phúc của mẹ". 
Cát Phương tâm sự thêm: “Sau này Bom (con trai Cát Phượng) cưới vợ sinh con, Bom lên mạng mở phim Hạnh phúc của mẹ cho con Bom xem và Bom sẽ hãnh diện nói với con mình: “Bà nội các con đó. Cuộc đời bà nội các con cũng mạnh mẽ, kiên cường khi đối mặt với những giông bão cuộc đời. Nhưng rất yếu ớt, từng khóc 1 mình". 
Riêng cái này cho nói thêm là lúc Bom còn nhỏ thấy tôi khóc mấy lần. Bom hỏi: “Sao mẹ khóc? Con có làm gì mẹ buồn không? Con học giỏi mà”. Lúc đó tôi nói: “Không, con ngoan, mẹ khóc là vì mai mốt mẹ diễn vai người mẹ phải khóc nên mẹ tập khóc. Con ngủ đi”. Chuyện rất hề nhưng đó là sự thật các bạn ạ”.
Cat Phuong viet tam thu sau khi doat giai Canh dieu Vang 2019-Hinh-2
 
Cat Phuong viet tam thu sau khi doat giai Canh dieu Vang 2019-Hinh-3
 Chia sẻ của Cát Phượng. 
Không chỉ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cũng đoạt Cánh diều Vàng 2019. Anh chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhờ vai diễn trong “Hạnh phúc của mẹ”. Bên cạnh đó, phim còn đoạt các giải cá nhân khác như Đạo diễn xuất sắc (Phạm Huỳnh Đông), Biên kịch xuất sắc, Quay phim xuất sắc, Âm thanh xuất sắc và Diễn viên triển vọng (bé Huy Khang).
Đặc biệt, “Hạnh phúc của mẹ” đoạt Cánh diều vàng phim truyện điện ảnh. Trong khi đó, Cánh diều bạc được trao cho “Hai Phượng” của đạo diễn Lê Văn Kiệt và “Truyền thuyết về Quán Tiên” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Mời quý độc giả xem trailer phim "Hạnh phúc của mẹ". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)