Cát Phượng mặc váy cưới: "Sẽ là cô dâu trong veo nhất"

Google News

Diện váy cưới, khẳng định sẽ là cô dâu trong veo nhất, Cát Phượng khiến dân mạng hoang mang.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ đăng clip đi thử váy cưới, thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Trong clip, nữ diễn viên diện chiếc váy cưới trắng, đội khăn voan, mặt mộc rạng rỡ bước ra từ phòng thử đồ. Cát Phượng khẳng định sẽ là "cô dâu trong veo nhất" và gửi thiệp mời tới anh chị em yêu thương.

Cat Phuong mac vay cuoi:

"Ú òa, lần này là tới công đường chứ không phải tới công chuyện nha. Chưa make-up nha mọi người. Cát sẽ là cô dâu trong veo nhất nha. Sẽ gửi thiệp đến anh chị em yêu thương Cát nhất nè", Cát Phượng hào hứng.

Chia sẻ của tình cũ Kiều Minh Tuấn khiến dân mạng hoang mang. Song đa số phán đoán đây là hình ảnh mới của nữ diễn viên trong một dự án nghệ thuật, hoặc cô chỉ thử váy và đăng đàn "troll" mọi người mà thôi...

Cat Phuong mac vay cuoi:

Cát Phượng sinh năm 1970, là diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, hoạt động ở mảng sân khấu kịch lẫn điện ảnh, truyền hình.

Về đời tư, diễn viên Cát Phượng từng trải qua hôn nhân dang dở với Thái Hòa, có một con trai chung. Sau đó, cô bén duyên với diễn viên đàn em Kiều Minh Tuấn, mối tình kéo dài hơn thập kỷ, song cũng đã chấm dứt vào đầu năm 2021.

Theo nữ diễn viên, bạn trai kém tuổi là người chủ động chia tay vì không hòa hợp. Bên cạnh đó, Cát Phượng khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp dù đã kết thúc mối quan hệ.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của mình: "Có lẽ là lỗi của tôi. Thời điểm sau này tôi hơi hời hợt với Kiều Minh Tuấn. Tôi cũng nghĩ là mình không chăm sóc bản thân, lúc đó tôi xuề xòa nên có lẽ Tuấn nhìn rồi chán hay gì đó. Rồi thêm chuyện tranh cãi, gây gổ, rồi Tuấn muốn dừng lại luôn".

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên giữ im lặng tuyệt đối kể từ khi tình cũ xác nhận việc chia tay.

Cat Phuong mac vay cuoi:

Cát Phượng "lột xác" sau chia tay, vẫn giữ hình xăm liên quan Kiều Minh Tuấn.

Cat Phuong mac vay cuoi:

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng.
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)