Cát Phượng lo có ngày bị đột quỵ vì liên tục mất ngủ

Google News

Cát Phượng cho biết cô thường xuyên viết kịch bản vào ban đêm và bị mất ngủ. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Phượng khóc, Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau ồn ào với An Nguy". Nguồn Youtube:
Bên cạnh là một diễn viên, Cát Phượng còn đảm nhận vai trò viết kịch bản cho nhiều liveshow của danh hài Hoài Linh. Nữ diễn viên từng tiết lộ chỉ uống nước đến chiều, bắt đầu thực đơn ăn từ 4 giờ chiều đến khuya. Không chỉ có chế độ ăn chưa hợp lý, mất ngủ, Cát Phượng còn bị rối loạn tiền đình, nhiều lần phải đi cấp cứu.
Mới đây, Cát Phượng than thở: "Đã bị rối loạn tiền đình chưa điều trị dứt điểm mà liên tục mất ngủ như thế này thì có ngày đột quỵ mất. Đêm nay lại một đêm nữa thức trắng. Không thấy buồn ngủ và hai con mắt không biết buồn ngủ là gì. Mình thì không muốn uống thuốc ngủ vì sợ bị phụ thuộc vào thuốc.
Mũi nghẹt cứng, đầu nặng nề và cứ quay. Ngồi không được, nằm cũng không xong. Thôi thì đây là lúc có thể mình nhìn lại chính mình, nhìn lại cuộc đời mình với những điều tốt xấu, những hỉ nộ ái ố của đời mình và vui cười với nó. Cảm ơn trời phật đã cho con đến với đời mẹ".
Cat Phuong lo co ngay bi dot quy vi lien tuc mat ngu
 Cát Phượng lo lắng có ngày bị đột quỵ vì mất ngủ và rối loạn tiền đình.
Ngày hôm qua, Cát Phượng cũng chia sẻ: "2 đêm rồi nghe, thức đến giờ này vẫn chưa ngủ. Hôm qua thì thức đến gần 6h sáng. Hôm nay giờ này 7h mấy sáng vẫn chưa ngủ. Up tấm hình này cho đỡ ói. Chứ up hình không ngủ được chắc cả nhà ói sạch ruột".
Cat Phuong lo co ngay bi dot quy vi lien tuc mat ngu-Hinh-2
Diễn viên Cát Phượng nhiều lần phải cấp cứu vì làm việc quá sức và rối loạn tiền đình. 
Nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Cát Phượng: "Cô ơi đừng bi quan, đừng làm fan sợ", "giữ sức khỏe nha cô Cát ơi", "Thương chị, giữ sức khỏe nha chị"...
 * Kiến Thức đã đổi tên bài viết.
Theo Thu Trang/ Tri thức xanh

>> xem thêm

Bình luận(0)