Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vui vẻ nhắc về tình yêu sau scandal

Google News

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn cùng xuất hiện trong "Giọng ải giọng ai" khi những ồn ào tình cảm vừa lắng xuống chưa lâu. Cả hai tỏ ra thoải mái, vui vẻ khi nhắc về tình yêu.

>>> Mời quý độc giả xem video "Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn xin lỗi sau scandal". Nguồn Youtube/ Hot showbiz:
Trong tập cuối cùng của Giọng ải giọng ai mùa 3 được phát sóng ngày 10/11, Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng trở lại với vai trò khách mời cùng hai ca sĩ Thanh Duy, Đại Nhân. Trước đó, cả hai từng xuất hiện trong tập 10 của chương trình, trước thời điểm Kiều Minh Tuấn vừa công bố yêu An Nguy.
Thời điểm đó, dù đang trục trặc tình cảm vì sự xuất hiện của An Nguy, cả hai vẫn tung hứng ăn ý trong chương trình. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng cặp đôi cố tình gây sự chú ý. Ở tập này, Cát Phượng trở nên thoải mái khi khẳng định mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn.
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan vui ve nhac ve tinh yeu sau scandal
Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn cùng chọn đồ tông đen khi xuất hiện trong chương trình. 
Ở phần giới thiệu, Đại Nhân và Thanh Duy xuất hiện, cùng gọi Kiều Minh Tuấn là chú. Cả hai giải thích vì bản thân đều là học trò của "cô Cát" nên gọi "chú Tuấn" cho đúng vai vế.
Cát Phượng không ngại chỉ trích Trấn Thành gọi mình là "chị" nhưng lại gọi Kiều Minh Tuấn là "thằng". Đáp lại, Trấn Thành cho rằng tình yêu của cả hai quá "nhấp nhô trồi sụt" khiến mọt người khó xử. Ông xã Hari Won quyết định vẫn xưng hô như bạn bè với Kiều Minh Tuấn và gọi Cát Phượng là “bé Cát”
Trong suốt tập phát sóng, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tiếp tục tiếp tục tung hứng ăn ý. Ở vòng đầu tiên, khi phán đoán về các thí sinh, cả hai cùng đưa ra câu trả lời khó hiểu khiến Trường Giang phải than thở. Trấn Thành khẳng định: "Vì sao họ yêu nhau? Lý do có hết".
Nữ diễn viên cũng cười nói thoải mái trước những lần pha trò của bạn trai kém tuổi.
Cat Phuong - Kieu Minh Tuan vui ve nhac ve tinh yeu sau scandal-Hinh-2
Kiều Minh Tuấn nhiều lần pha trò trong chương trình. Trấn Thành, Trường Giang cũng không ngại khi nhắc đến chuyện tình cảm của cả hai đồng nghiệp. 
Tháng 8 vừa qua, Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm với hot blogger An Nguy sau khi đóng cặp trong phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. An Nguy giải thích cô yêu bạn đời của Cát Phượng vì ảnh hưởng của vai diễn. Sau khi đoàn phim đóng máy, An Nguy trở về Mỹ để cố gắng thoát khỏi tình cảm nhưng không thành công.
Nam diễn viên cũng nói rằng tình cảm của anh đối với Cát Phượng hiện tại chủ yếu là tình nghĩa chứ không còn nhiều tình yêu. Những phát ngôn của Kiều Minh Tuấn - An Nguy nhận chỉ trích gay gắt từ công chúng. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR phim Chú ơi đừng lấy mẹ con và kêu gọi tẩy chay bộ phim.
Sau đó, Cát Phương và Kiều Minh Tuấn tổ chức họp báo xin lỗi. Tuy nhiên lời xin lỗi này không được khán giả và nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con chấp nhận.
Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng có 10 năm bên nhau, bất chấp khoảng cách lớn về tuổi tác. Nam diễn viên Em chưa 18 từng có nhiều chia sẻ lãng mạn về tình yêu dành cho Cát Phượng.
Theo Thu Thủy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)