Cát Phượng khiến dân tình xót xa bởi đường tình duyên lận đận

Google News

Có vẻ như đường tình duyên của Cát Phượng khá lận đận bởi sau cuộc hôn nhân với Thái Hòa chấm dứt thì khi bên tình mới Kiều Minh Tuấn, cô lại vướng vào chuyện tình tay ba.

Cát Phượng là diễn viên đa tài được yêu mến của màn ảnh Việt qua nhiều bộ phim Chiếc giường chia đôi, Đất phương Nam, Võ lâm truyền kỳ, Sắc đẹp và danh vọng... Thành công, nổi tiếng nhưng đời tư của ngôi sao sinh năm 1970 lại vô cùng truân chuyên.
Sau cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ Thái Hòa, Cát Phượng mở cửa trái tim đón nhận tình yêu của Kiều Minh Tuấn - nam diễn viên kém cô tới 18 tuổi. Và rồi cả hai mối tình "chị - em" đều khiến nữ diễn viên phải nhiều lần nước mắt lưng tròng.
1. Hôn nhân dang dở với Thái Hòa
Trước khi đến với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng từng trải qua cuộc hôn nhân dang dở với chồng cũ, nam diễn viên Thái Hòa.
Sau lời tỏ tình: "Chị ơi, em yêu chị", Phượng - Hòa đến với nhau rất nhanh. Nữ nghệ sĩ sau này từng công khai: "Mang thai được 3 tháng rưỡi mà tôi còn không biết". Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng mới kết hôn cùng Thái Hòa. Khi ấy cô 34 tuổi.
Cat Phuong khien dan tinh xot xa boi duong tinh duyen lan dan
 Cát Phượng - Thái Hòa thời còn mặn nồng bên nhau.
Tuy nhiên, tổ ấm của Cát Phượng với phi công kém 4 tuổi đã nhanh chóng tan vỡ. Trong talkshow vào tháng 11/2017, nữ danh hài tiết lộ thời điểm cả hai chiến tranh lạnh là khi cô bận rộn với lịch diễn, trong khi chồng cũ lại là nghệ sĩ trẻ chưa tạo dựng được vị trí và chủ yếu làm việc tại nhà.
Sau thời gian im lặng dò ý tứ của nhau, cả hai bắt đầu xung đột. Trong một lần cãi vã, Cát Phượng lớn tiếng thốt ra 2 chữ "ly dị" khi bị Thái Hòa phớt lờ lời đề nghị anh dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn. "Viết đi tôi ký", Thái Hòa bảo. Đơn ly hôn của họ được viết ra chỉ sau 7 ngày cô mặc váy cưới. "Tôi cưới Thái Hòa được 1 tuần thì chia tay", Cát Phượng ngậm ngùi.
Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống của bà mẹ đơn thân túng thiếu từ tinh thần đến vật chất. Thậm chí, nhiều đêm nữ nghệ sĩ rơi nước mắt khi vừa dỗ con vừa lẩm bẩm: "Mẹ xin lỗi" vì chẳng còn tiền cháo sữa. Trong lúc túng quẫn, Cát Phượng phải cầu cứu mượn Việt Hương 20 triệu để bắt đầu xây dựng lại cuộc sống.
Cho phép mình có 6 tháng để vượt qua nỗi đau tan vỡ và làm lại từ đầu, Cát Phượng nỗ lực hết mình để đạt mục tiêu đề ra. Xây dựng sự nghiệp thành công, nữ nghệ sĩ cũng một lần nữa mở cửa trái tim.
Mặc dù phân vân vì lời thầy phán: "Cô không bao giờ được mặc áo cưới vì nếu mặc, cô sẽ chẳng bao giờ được sống với người ấy trọn đời", nhưng rồi trái tim của chị Cát lại loạn nhịp khi Kiều Minh Tuấn - diễn viên kém 18 tuổi. Lời thì thầm "Chị ơi, em yêu chị" của nam diễn viên họ Kiều lại một lần nữa kéo Cát Phượng vào sự khởi đầu hệt như mối tình với Thái Hòa năm xưa.
2. Kiều Minh Tuấn
Sau Thái Hòa, Cát Phượng tiếp tục có mối tình với đàn em - Kiều Minh Tuấn, kém mình 18 tuổi. Nam diễn viên “Em chưa 18” đến với nữ diễn viên cũng giống như cách của Thái Hòa. Trong một buổi diễn tốt nghiệp, Kiều Minh Tuấn thu hút sự chú ý của đàn chị với nét diễn duyên dáng. Họ lần đầu làm việc chung trong vở “Cánh đồng bất tận” khi Cát Phượng thủ diễn vai quan trọng, còn Kiều Minh Tuấn đóng vai diễn nhỏ.
Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng ngỏ ý mời Kiều Minh Tuấn đi diễn cùng mình. Được lời như cởi tấm lòng, chàng diễn viên trẻ vô cùng hạnh phúc vì được theo đàn chị đi diễn.
Cũng giống như Thái Hòa, Kiều Minh Tuấn tỏ tình với Cát Phượng một cách rất ngây thơ: “Chị, em yêu chị”. Từng hạnh phúc và khổ đau vì câu nói ấy, “cô Cát” chép miệng phớt lờ. Thế nhưng, anh vẫn không chịu thua. Anh nhắn tin tiếp cho chị: “Em yêu chị bằng tình cảm trai gái chứ không phải một đứa em”.
Thời gian sau đó, Kiều Minh Tuấn chủ động tấn công, lo cho Cát Phượng từ bữa ăn tới việc chăm sóc cậu con trai nhỏ của cô.
Mối tình ấy cứ âm thầm bởi Kiều Minh Tuấn không muốn bị gọi là "dựa hơi" bạn gái. Từ lúc nhận lời yêu nhau, Kiều Minh Tuấn đã nhiều lần nhắn nhủ bạn gái rằng anh không muốn công khai chuyện tình cảm. Nam diễn viên tiết lộ anh từng nói với bạn gái rằng: "Khi có chỗ đứng vững vàng thì chính tay tui sẽ dắt bà đi trên thảm đỏ".
Những năm bên nhau, Cát Phượng từng kể đã từng đề nghị chia tay với tình trẻ cũng như không muốn cưới vì suy nghĩ chênh lệch tuổi tác. Cô cho rằng "càng yêu thì càng đau" và sẽ là ích kỷ, bất công cho Kiều Minh Tuấn khi để anh phải sống với người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi.
Nhưng thời gian bên nhau cùng nếm trải những đắng cay ngọt bùi, Cát Phượng hoàn toàn yên tâm vào hạnh phúc mà mình đang có. Họ thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ có cánh. Kiều Minh Tuấn không chỉ hết mực quan tâm chăm sóc Cát Phượng mà còn rất yêu chiều cậu con nhỏ của cô mà không cần đến một đám cưới rình rang.
Những hình ảnh ngọt ngào trong dịp sinh nhật của Kiều Minh Tuấn được Cát Phượng chia sẻ trên mạng xã hội. Cô còn gửi tới người đàn ông của mình lời nhắn ngọt ngào: "Nếu năm sau còn yêu thì mình sẽ cưới!". Nữ diễn viên thừa nhận rằng chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm của anh đã khiến trái tim tưởng như mãi đóng băng của cô tan chảy.
Cát Phượng từng tuyên bố rằng nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.
Cat Phuong khien dan tinh xot xa boi duong tinh duyen lan dan-Hinh-2
Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã có 10 năm gắn bó bên nhau. 
Chuyện tình 10 năm yêu say đắm, mặn nồng, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thực sự "thăng hoa" trên báo chí cho đến đầu tháng 8/2018, mọi chuyện lại có chiều hướng xấu đi. Mối quan hệ của họ bị đồn đang đứng trước nguy cơ tan vỡ và nguyên nhân được mọi người truyền tải là Kiều Minh Tuấn có người thứ ba. Đỉnh điểm là phát ngôn "Nếu có người thứ ba và tình cảm đủ lớn, tôi sẽ lựa chọn" của Kiều Minh Tuấn.
Ở thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể có một câu trả lời chính xác nhất cho mối quan hệ của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng ngoài người trong cuộc. Trong tình yêu, đôi khi con số 10 năm, 20 năm chẳng thể nói ra được điều gì. Thời gian đã trải qua cùng nhau chẳng thể đong đếm rõ sự được mất.
Vì thế, nếu lỡ Kiều Minh Tuấn không còn ở bên cạnh Cát Phượng thì cũng chẳng ai có thể oán trách. Điều mà dư luận thương Cát Phượng là một lần nữa đổ vỡ, một lần nữa lại một mình vẫy vùng trong sự “đàm tiếu” của dư luận về tình yêu mà cô đã mang theo suốt một thập kỷ.
Theo Minh Anh (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)