Cát Phượng "đẩy thuyền" cho Tiết Cương và Cát Tường

Google News

Dù được bạn bè, người hâm mộ "đẩy thuyền" nhưng Cát Tường và Tiết Cương chỉ là bạn bè, tri kỷ của nhau.

Vào ngày giỗ Tổ nghề sân khấu, diễn viên Tiết Cương đã qua nhà Cát Tường để làm lễ cúng. Nam diễn viên chia sẻ: "Năm nay dịch bệnh quá ngành Sân Khấu không tổ chức cúng tổ được, nghệ sĩ tự cúng tại nhà. Tiết Cương tui qua cúng bên nhà nghệ sĩ Cát Tường ahihi".

Cat Phuong

Cat Phuong

Cat Phuong

Diễn viên Tiết Cương qua nhà Cát Tường cúng Tổ nghề sân khấu.

Dưới bình luận, Cát Phượng gọi tên hai diễn viên: "Tiết Cương - Cát Tường. Cát Tường - Tiết Cương…". Bên cạnh đó, Cát Phượng còn tuyên bố: "Cặp này cưới nhau tui đi lớn 10 triệu".

Cat Phuong

Cát Phượng "đẩy thuyền" cho Tiết Cương và Cát Tường còn tuyên bố: "cặp này cưới nhau tui đi lớn 10 triệu".

Là cặp bạn thân trong giới showbiz, Cát Tường và Tiết Cường từng không ít lần xuất hiện cùng nhau tại các gameshow truyền hình, giúp đỡ nhau trong công việc lẫn đời sống nghệ thuật. Chính vì thế, có nhiều tin đồn rằng cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ra sức ghép cặp cho Cát Tường và Tiết Cương và mong rằng, cả hai sẽ sớm "về chung một nhà".

Trái ngược với kỳ vọng của khán giả, người hâm mộ, Tiết Cương đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc này. Theo đó, nam danh hài cho biết giữa anh và Cát Tường chỉ là bạn thân, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc.

Trong khi đó, MC Cát Tường cũng chia sẻ rằng: “Chúng tôi thường xuất hiện trên kênh YouTube của nhau, cũng hay đi quay chương trình chung. Ai thấy cũng bảo cặp này xứng đôi quá, lấy nhau thì sẽ có một cái kết rất đẹp. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”.

Cat Phuong

Cat Phuong

Cat Phuong

Cat Phuong

Cát Tường và Tiết Cương là bạn thân, tri kỷ của nhau.

Theo Thùy Dương/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)