Ca sĩ Tóc Tiên thẳng thắn đáp trả anti fan lên mặt dạy đời

Google News

Cách Tóc Tiên đáp trả anti fan khiến cho nhiều người ngỡ ngàng.

Từ lâu trong showbiz, Tóc Tiên vẫn nổi tiếng là một ngôi sao cá tính, thẳng thắn. Với nhiều nghệ sĩ khác thì việc đáp trả anti fan là một hành động nên tránh, thông thường trên facebook cá nhân họ sẽ chọn cách "lờ" đi hoặc xóa các bình luận ác ý.
Thế nhưng với tính cách của mình, ca sĩ Tóc Tiên không ngần ngại "đáp trả" các anti fan trên facebook cá nhân. Mới đây, người hâm mộ lại được một phen bất ngờ khi chứng kiến hành động của Tóc Tiên, nhiều người cho rằng nữ ca sỹ "không phải dạng vừa đâu".
“Hy vọng thành công của chị kéo dài lâu bền, đừng bạo phát bạo tàn vì showbiz chỉ cần những nghệ sĩ sạch sẽ như chị làm gương cho giới trẻ” - khán giả này viết.
Ca si Toc Tien thang than dap tra anti fan len mat day doi
 Ca sĩ Tóc Tiên.
Dĩ nhiên, Tóc Tiên cũng “không phải dạng vừa đâu”, cô thẳng thắn đáp trả lại anti-fan này: “Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả. 15 năm đi hát, chị chưa từng ‘trả giá’ bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân. Còn về chuyện cá nhân mỗi người, chị không kể ra thì không có nghĩa là Tóc Tiên chỉ toàn vui tươi, tưng tửng - góc khuất của tôi còn đen tối hơn nhiều bạn, chỉ tôi chọn bình yên cho tương lai phía trước mà thôi!
Chị sẽ chả nói chuyện với em làm gì vì em xàm lắm, nhưng do em đã bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo, dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: BIẾN“.
Theo Thế Phong/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)