Ca sĩ Minh Thuận qua đời ở tuổi 47

Google News

(Kiến Thức) - Sau 15 ngày nhập viện vì căn bệnh hiểm nghèo và gặp được người cha yêu quý, ca sĩ Minh Thuận đã qua đời, hưởng dương 47 tuổi.
 

Chiều nay 18/9, thông tin chính thức từ gia đình ca sĩ Minh Thuận xác nhận, ca sĩ Minh Thuận qua đời vào lúc 8h sáng cùng ngày, tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.
Ca sĩ Minh Thuận ra đi ở tuổi 47.
Trước đó ngày 3/9, nam ca sĩ bị đột quỵ và đã được người thân đưa khẩn cấp vào bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ phát hiện Minh Thuận bị ung thư phổi và trong suốt 15 ngày qua, anh vẫn “chiến đấu” để vượt qua dù có nhiều thời điểm anh rơi vào hôn mê. Niềm an ủi cuối cùng của Minh Thuận đã được trọn vẹn khi người cha thân thương nhất của anh đã kịp từ Mỹ về để nhìn con trai mình lần sau cuối.
Ngoài ra, đêm 16/9 vừa qua, nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng đã thực hiện chương trình “Tình nghệ sĩ 8” nhằm động viên tinh thần và sức khỏe của Minh Thuận và gửi tặng đến nam ca sĩ số tiền hơn 300 triệu đồng từ chương trình. Tuy nhiên, 2 ngày sau khi đêm chương trình diễn ra, nam ca sĩ đã ra đi…
Hiện tại, ca sĩ Minh Thuận đã được gia đình đưa về nhà riêng ở quận Tân Bình để chuẩn bị tang lễ.
>>> Video Minh Thuận hát ca khúc "Nỗi đau ngọt ngào":
Vũ Sơn

Bình luận(0)