Ca sĩ Khánh Ngọc tái hôn với bạn trai Việt kiều 52 tuổi

Google News

Trải qua đổ vỡ trong hôn nhân với chồng cũ, ca sĩ Khánh Ngọc thay đổi quan điểm về tình yêu và chuẩn bị tái hôn với bạn trai Việt kiều 52 tuổi.

Khánh Ngọc được khán giả biết đến sau khi giành giải Quán quân cuộc thi Tiếng hát truyền hình năm 2004. Sau đó, nữ ca sĩ liên tiếp gặt hái nhiều thành công, sở hữu vô số các bản hit đình đám như: Vầng trăng khóc, Mộng thủy tinh.

Giọng ca sinh năm 1983 lên xe hoa vào năm 2011 và có thêm cậu con trai Kuni đầu lòng. Có thời gian cô "mất tích", ít xuất hiện trên truyền thông. Đến năm 2014, nữ ca sĩ xác nhận ly hôn. Cô làm mẹ đơn thân trong những năm qua và từng đối diện không ít thách thức.

Ca si Khanh Ngoc tai hon voi ban trai Viet kieu 52 tuoi

Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc có màn song ca đình đám, ghi ấn tượng một thời với thế hệ 8x và 9x.

Thời gian làm mẹ đơn thân, Khánh Ngọc đối mặt với không ít thách thức. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không bị mất niềm tin vào tình yêu. "Bà mẹ một con" cho rằng cuộc sống vẫn còn rất nhiều người đàn ông tốt. Minh chứng rõ ràng nhất là cô gặp gỡ và quen với bạn trai Việt kiều Desalle Bui.

Cả nữ ca sĩ và bạn trai đều là những người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân do vậy cả hai dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm với nhau. Trong 4 năm quen nhau, Khánh Ngọc và bạn trai Việt kiều có không ít khoảng thời gian phải yêu xa. Nhưng vì tin tưởng cũng như dành cho nhau những sự chân thành, cặp đôi vẫn hạnh phúc mỗi ngày cùng nhau.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Khánh Ngọc vui mừng thông báo sẽ chính thức kết hôn lần 2. Cô khẳng định trải qua một thời gian dài bên nhau đã giúp mình đủ tự tin khẳng định đây là người đàn ông của cuộc đời. "Kỉ niệm 4 năm ngày yêu nhau ngay ngày Halloween. Mọi thứ đến thật tuyệt vời như 1 món quà mà thượng đế ban tặng cho cô gái đã qua 1 lần đò. Không biết ngày mai sẽ ra sao nhưng chúng mình luôn trân trọng từng phút giây bên nhau chồng ha. 4 năm cũng đủ để chị 7 mạnh dạn chia sẻ với mọi người về người đàn ông của đời mình rồi. Hôm nay chính thức cho lên sóng phỏng vấn nha bé Desalle Bui", cô bày tỏ trên trang cá nhân.

Ca si Khanh Ngoc tai hon voi ban trai Viet kieu 52 tuoi-Hinh-2

Khánh Ngọc khẳng định trải qua một thời gian dài bên nhau đã giúp mình đủ tự tin khẳng định đây là người đàn ông của cuộc đời.

Ca si Khanh Ngoc tai hon voi ban trai Viet kieu 52 tuoi-Hinh-3

Cặp đôi quen nhau được 4 năm.

Ca si Khanh Ngoc tai hon voi ban trai Viet kieu 52 tuoi-Hinh-4

Bạn trai Việt kiều luôn yêu thương và dành tình cảm đặc biệt cho con riêng của Khánh Ngọc.

Người đẹp kể rằng không chỉ dạy dỗ, lo lắng và đóng cả học phí cho bé Kuni mà anh còn quan tâm đến phụ huynh của bạn gái. Họ đều có con riêng, đã từng không thuận lợi trong hôn nhân nên đủ kinh nghiệm để vun đắp hạnh phúc ở hiện tại. Kuni không giữ khoảng cách với Desalle Bùi, trái lại khá thân thiết với bạn trai của mẹ.

Không thể gặp nhau vì dịch bệnh, Khánh Ngọc cũng nhiều lần bày tỏ sự nhớ nhung đến chồng tương lai trên trang cá nhân: "Còn sống và còn thương nhau trong thời này là một đặc ân của vũ trụ rồi. Nhớ chồng Desalle Bui quá không biết bao giờ mới tương phùng".

Ca si Khanh Ngoc tai hon voi ban trai Viet kieu 52 tuoi-Hinh-5

Ngoài ra, chia sẻ về kế hoạch kết hôn, nữ ca sĩ cho biết: "Cả hai đợi dịch ổn định để làm thủ tục đăng ký kết hôn. Chúng tôi không định tổ chức đám cưới rình rang mà chỉ làm tiệc báo hỷ cho người thân hai bên và bạn bè thân thiết".

Được biết, cặp đôi sẽ không tổ chức đám cưới linh đình mà chỉ đăng ký kết hôn, làm tiệc báo hỷ cho người thân và bạn bè thân thiết của hai bên. Nhiều khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ đã tìm lại bến đổ bình yên mới.

Theo Mai Linh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)