Ca sĩ Ivy Trần trốn viện đi hát sau vụ nổ túi ngực

Google News

Để đảm bảo an toàn, anh trai kết nghĩa khuyên ca sĩ Ivy Trần chỉ nên đứng hát một chỗ, chọn bài nhẹ nhàng, không nên vừa hát, vừa nhảy để tránh ảnh hưởng đến vết mổ ở ngực.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thực hư về vụ túi độn ngực bị nổ trên máy bay?'. Nguồn Youtube/ VTC9:
Tối 14/11, ca sĩ Ivy Trần cùng anh trai kết nghĩa Quách Tuấn Du tham gia trình diễn một chương trình từ thiện, gây quỹ hộ trợ các bệnh nhi ung thư, tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên “thánh nữ bolero dance” trở lại sân khấu, sau hơn 15 ngày nhập viện điều trị, vì bể túi ngực trên máy bay khi đang đi lưu diễn.
Ca si Ivy Tran tron vien di hat sau vu no tui nguc
 Ivy Trần rạng rỡ trong ngày trở lại sân khấu.
Trao đổi với chúng tôi, Ivy Trần cho biết sức khỏe của cô hiện bình phục chỉ khoảng 80%, vẫn phải đeo đai ngực và dùng kháng sinh. Suốt thời gian điều trị, cô da diết nhớ sân khấu, khán giả.
“Nhờ anh Du động viên bảo tôi cứ đi hát đi, chương trình này ý nghĩa lắm. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn chưa cho phép tôi đi hát. Song vì quá nhớ nghề, tôi ở nhà hát thử thì thấy ổn nên bất chấp, liều mình trốn viện để đi đến đây”, nữ ca sĩ kể.
Để đảm bảo an toàn, anh trai kết nghĩa khuyên Ivy Trần chỉ nên đứng hát một chỗ, chọn bài nhẹ nhàng, không nên vừa hát, vừa nhảy để tránh ảnh hưởng đến vết mổ ở ngực.
Tại chương trình, nữ ca sĩ thể hiện một tình khúc bolero quen thuộc, cô vẫn giữ được chất giọng trầm ấm, nhận được những tràn vỗ tay từ khán giả. Sau buổi diễn, Ivy về nhà nghỉ ngơi và không chạy bất kỳ show nào khác.
Ca si Ivy Tran tron vien di hat sau vu no tui nguc-Hinh-2
 Ivy Trần chỉ đứng một chỗ hát vì sức khỏe chưa bình phục hẳn.
Nếu những ca phẫu thuật thông thường chỉ dùng 7 ngày thuốc kháng sinh, nhưng trường hợp hy hữu của Ivy Trần, phải dùng thuốc gấp đôi. Cô tiết lộ đã đặt lại túi ngực mới. Trước câu hỏi: “Chị không sợ sao?”. Cô cười tươi đáp: “Tôi không còn sợ nữa. Nếu không sử dụng túi ngực nữa thì vòng 1 của tôi trông sẽ mất thẩm mỹ”, cô nói.
Ivy Trần đã cấy túi ngực silicon vào 7 năm trước, được bảo hành trọn đời. Nhưng trong một chuyến bay gần đây từ Đài Loan về Việt Nam, cô có dấu hiệu đau tức ngực liên tục.
Khi đi khám, bác sĩ phát hiện túi ngực bên trong bị vỡ. Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật để lấy túi ngực vỡ ra, đồng thời cấy tiếp vào một túi ngực khác theo mong muốn của nữ ca sĩ.
Ca si Ivy Tran tron vien di hat sau vu no tui nguc-Hinh-3
Nữ ca sĩ gặp tai nạn khá hi hữu. 
Hiện tại, Quách Tuấn Du và Ivy Trần vẫn muốn đòi lại sự công bằng, vì bác sĩ cấy túi ngực cách đây 7 năm vẫn chưa lên tiếng phản hồi.
“Chúng tôi đã gửi thư đến Sở Y tế để tìm câu trả lời rằng cách đây 7 năm vị bác sĩ ấy có được cấp giấy phép hành nghề, và hiện tại ông đang ở đâu?
Bên cạnh đó, chúng tôi muốn biết tại sao túi ngực đang còn trong thời gian bảo hành mà bị vỡ ngay trên máy bay như thế, khiến mọi người hoang mang. Đây là trường hợp hi hữu, có thể ảnh hưởng đến ngành thẩm mỹ”, Quách Tuấn Du chia sẻ với chúng tôi.
Ivy Trần cũng khẳng định: “Tôi không có ý định bắt đền bác sĩ vì đã phẫu thuật cách đây 7 năm. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn ông có trách nhiệm thăm khám và có chứng từ chứng minh tôi đã sử dụng túi ngực bên ông, để tôi khởi kiện hãng sản xuất. Bởi hãng sản xuất túi ngực sẽ bảo hành trọn đời sản phẩm.
Tôi và anh Quách Tuấn Du công khai mọi thứ cũng vì muốn đòi lại công bằng, và sẽ là bài học cho mọi người khi có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không hề muốn PR cá nhân hay lên tiếng để kêu gọi mọi người giúp đỡ".
Trong suốt thời gian điều trị, Ivy Trần thừa nhận gặp khá nhiều khó khăn về kinh tế, vì không thể đi hát. Song cô hạnh phúc và rất biết ơn vì luôn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ bạn bè thân thiết, nhất là anh trai kết nghĩa Quách Tuấn Du.
“Tôi cố gắng nghỉ ngơi để sức khỏe bình phục hẳn và trở lại sân khấu một ngày không xa”, Ivy Trần nói thêm.
Ivy Trần đi hát từ những ngày tham gia vào các buổi họp mặt văn nghệ đội nhóm của nhà văn hoá Lao Động, cùng với ca sỹ Quách Tuấn Du, Anh Tuấn MTV.
Cô đã có 18 năm trong nghề ca hát, chủ yếu hát ở phòng trà. Trên trang cá nhân, Ivy Trần ghi danh xưng của cô là "thánh nữ bolero dance". Cô chọn con đường an toàn cho bản thân thay vì sử dụng chiêu trò, scandal để nổi tiếng.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)