Ca sĩ Duy Mạnh tố từng bị Phi Nhung xúi chửi bà Phương Hằng

Google News

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ tiết lộ, Phi Nhung từng gọi điện cho anh để xúi chửi bà Phương Hằng. 

Ca sĩ Duy Mạnh không ngại lên tiếng về ồn ào giữa Phi Phi cô nương được cho là Phi Nhung và bà Phương Hằng. Mới nhất, trước bình luận của một cư dân mạng về việc Phi Nhung hát tặng bà Phương Hằng, Duy Mạnh tiết lộ anh từng bị Phi Nhung xúi chửi bà Phương Hằng.
“Thế mà hôm nọ điện thoại xúi tôi chửi cô Hằng. Bây giờ lại quay qua nịnh cô. Tôi chán dân showbiz thật. Tôi chỉ nói lên quan điểm, chứ không bao giờ nghe kích bẩn để chửi người khác vô cớ”, Duy Mạnh chia sẻ.
Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho rằng Phi Nhung có lẽ có nhiều phốt nên sợ bị bà Phương Hằng bóc. Chia sẻ của Duy Mạnh khiến dư luận xôn xao. Hiện tại, phía Phi Nhung không có động thái mới.
Ca si Duy Manh to tung bi Phi Nhung xui chui ba Phuong Hang
Ca sĩ Duy Mạnh tố từng bị Phi Nhung xúi chửi bà Phương Hằng. 
Ca si Duy Manh to tung bi Phi Nhung xui chui ba Phuong Hang-Hinh-2
Ảnh: Gia đình và xã hội 
Trước đó, ca sĩ Phi Nhung lên tiếng phủ nhận mọi lời tố của bà Phương Hằng như bỏ rơi con ruột, đứng sau loạt nhóm hacker, tấn công các trang mạng để bảo vệ Hoài Linh.
Sau đó, nữ ca sĩ Phi Nhung bất ngờ hát tặng bà Phương Hằng để giữ lời hứa trước đó. Ngoài ra, Phi Nhung chia sẻ rằng cô cảm thấy đau lòng khi thấy bà Phương Hằng khóc trong một lần livestream bởi bản thân cũng là phụ nữ.
Nữ ca sĩ còn nhắn nhủ đến vợ ông Dũng “lò vôi” rằng cô không giận. “Mặc dù em bị chị nghĩ sai về em và quản lý gì đó của chị cũng nghĩ sai về em, nhưng em không giận không buồn. Vì sự thật không đúng nên em không có giận có buồn gì cả, chị an tâm nha”, Phi Nhung viết.

Xem video "Phi Nhung tập thể dục". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)