Bụng to như bầu 6 tháng của Phạm Băng Băng

Google News

Nữ diễn viên Phạm Băng Băng xuất hiện với vòng hai to phát tướng chẳng khác nào một bà bầu.

Vừa qua, hình ảnh Phạm Băng Băng quay quảng cáo cho một thương hiệu được chia sẻ lên mạng. Trong ảnh nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" mặc trang phục đầm trắng. Cô để tóc xõa và đang đứng tạo dáng trước ống kính quay quay.

Tuy nhiên có thể thấy rõ mồn một vòng hai to đến bất thường của kiều nữ họ Phạm. Nếu nhìn bụng của Phạm Băng Băng, nhiều người sẽ tưởng cô đang mang bầu ở tháng thứ 6. Ngoài ra phần bắp tay "nàng Kim Tỏa" cũng chẳng hề thon thả.

Bung to nhu bau 6 thang cua Pham Bang Bang

Phạm Băng Băng xuất hiện với vòng hai to như mang bầu 6 tháng.

Dân mạng để lại nhiều bình luận về sắc vóc của Phạm Băng Băng. Họ nói: "Bụng như thế này thì không phải là béo mà là đang bầu bí", "Nhìn chẳng khác nào bà bầu", "Tôi thấy Phạm Băng Băng vừa già vừa béo", "Chắc lại chửa mỡ rồi. Đồng cảm vì tôi nghĩ cô ấy cũng tham ăn giống tôi"...

Đây không phải là lần đầu tiên Phạm Băng Băng để lộ thân hình mũm mĩm cùng vòng bụng phát tướng. Trước đó cô nhiều lần dính tin đồn có thai vì điều này. Bản thân Băng Băng thường im lặng trước những thông tin trên bởi cô khá thoải mái về chuyện ăn uống cũng như cân nặng.

Bung to nhu bau 6 thang cua Pham Bang Bang-Hinh-2

Kiều nữ họ Phạm tận hưởng những ngày Tết giản dị, ấm áp bên em trai và bố mẹ.

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)