“Bố già” của Trấn Thành cán mốc 290 tỷ sau 14 ngày chiếu rạp

Google News

Sau gần 14 ngày chiếu rạp kể từ ngày 5/3, phim "Bố già" của Trấn Thành đã cán mốc doanh thu 290 tỷ, trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Bố già". Nguồn Galaxy:
Ê-kíp Trấn Thành vừa vui mừng báo tin, phim "Bố già" đã cán mốc doanh thu 290 tỷ sau 14 ngày chiếu rạp, tính từ 18h ngày 5/3 đến 14h ngày 19/3, chính thức vượt "Avengers Endgame" trở thành phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.
Đây là thành tích đang tự hào của "Bố già". Trước đó, phim "Bố già" của Trấn Thành cũng lập kỷ lục là phim Việt đạt doanh thu 100 tỷ nhanh nhất, cán mốc 200 tỷ trong thời gian ngắn nhất.
“Bo gia” cua Tran Thanh can moc 290 ty sau 14 ngay chieu rap
"Bố già" đạt doanh thu 290 tỷ sau 14 ngày chiếu rạp. Nguồn FBNV
Trước tin vui phim "Bố già" đạt doanh thu 290 tỷ, Trấn Thành không quên cảm ơn khán giả đã ủng hộ: "Nói làm sao cho hết lời cảm ơn đến hàng triệu khán giả đã yêu thương Bố già đây. Thật là một món quà quá to lớn dành cho Trấn Thành và ê-kíp Bố già. Đây là động lực vô cùng to lớn giúp ê-kíp tiếp tục xây thêm những giấc mơ về điện ảnh".
"Bố già" do Trấn Thành sản xuất. Anh cũng tham gia ở vị trí đạo diễn kiêm diễn viên chính. Phim có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như: NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh...
Phim xoay quanh cuộc sống ở con hẻm nghèo của Ba Sang (Trấn Thành) cùng con trai Quắn (Tuấn Trần) và con gái nuôi Bù Tọt (Ngân Chi). Hàng ngày, ông Ba Sang phải chở hàng thuê để mưu sinh, nuôi con khôn lớn.
Liên quan đến sự thành công của "Bố già", vừa qua Trấn Thành đã có phát ngôn gây tranh cãi khi chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Càng nhiều người đến xem Bố già, chứng tỏ Việt Nam càng có nhiều người gặp vấn đề về tâm lý. Phải có vấn đề với bố mẹ, bạn mới đồng cảm đến vậy khi xem phim".
Tuy nhiên, sau đó, nam nghệ sĩ cho biết phát ngôn của anh đã bị bóp méo, khiến khán giả hiểu sai.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)