Bị xài chùa ảnh, Chúng Huyền Thanh đòi 20 triệu, nhãn hàng phản ứng sốc

Google News

(Kiến Thức) - Sao Việt bị nhãn hàng lợi dụng quảng cáo xảy ra như cơm bữa. Trường hợp mới nhất là người mẫu Chúng Huyền Thanh. Tuy nhiên khi cô đòi bồi thường 20 triệu, nhãn hàng đã phản ứng sốc.
 

Mới đây, Chúng Huyền Thanh chỉ đích danh một nhãn hàng xài chùa hình ảnh của cô. Được biết, qua người hâm mộ, nữ người mẫu phát hiện một nhãn hàng chuyên sản xuất các sản phẩm cho bà bầu và mẹ sau sinh đã sử dụng trái phép hình ảnh của cô và gia đình.
Bi xai chua anh, Chung Huyen Thanh doi 20 trieu, nhan hang phan ung soc
 Chúng Huyền Thanh tố bị xài chùa hình ảnh.
Bi xai chua anh, Chung Huyen Thanh doi 20 trieu, nhan hang phan ung soc-Hinh-2
Nữ người mẫu cùng chồng con bị một nhãn hàng sử dụng hình ảnh trái phép.  
Khi phía Chúng Huyền Thanh nhắn tin khiếu nại, phía nhãn hãng không có bất kì lời xin lỗi nào và có ý chối trách nhiệm khi chỉ xóa hình ảnh của Chúng Huyền Thanh và đổi lỗi cho nhân viên mới làm việc.
Phía Chúng Huyền Thanh không chấp nhận cách giải quyết của nhãn hàng. Nữ người mẫu yêu cầu nhãn hàng phải bồi thường 20 triệu đồng cho 4 ngày xài chùa hình ảnh. Trước tin nhắn đòi bồi thường của Chúng Huyền Thanh, phía nhãn hàng phản pháo.
Cụ thể, một người tự nhận là trưởng phòng marketing phía nhãn hàng này khẳng định rằng qua kiểm tra, họ không thấy hình ảnh của Chúng Huyền Thanh. Người này đặt giải thiết hình ảnh Chúng Huyền Thanh cung cấp là giả và dọa kiện nữ người mẫu tội vu khống.
Bi xai chua anh, Chung Huyen Thanh doi 20 trieu, nhan hang phan ung soc-Hinh-3
 Chúng Huyền Thanh đòi bồi thường 20 triệu. 
Bi xai chua anh, Chung Huyen Thanh doi 20 trieu, nhan hang phan ung soc-Hinh-4
 Nhãn hàng dọa kiện Chúng Huyền Thanh tội vu khống.
Trước chia sẻ của Chúng Huyền Thanh, bạn bè cho rằng cô nên kiện phía nhãn hàng xài chùa hình ảnh. Tuy nhiên, nữ người mẫu cho biết, cô lên tiếng chỉ để cảnh báo mọi người phải luôn cảnh giác khi mua hàng.
Hiện tại, vụ việc của Chúng Huyền Thanh bị xài chùa hình ảnh nhưng lại bị nhãn hàng dọa kiện khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc.

Mời quý độc giả xem video "Chúng Huyền Thanh tiết lộ bí quyết giảm cân sau sinh". Nguồn VTV


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)