Bị tố gạ tình trai trẻ, diễn viên Minh Béo phản ứng gì?

Google News

Diễn viên Tuấn Nguyễn tố bị Minh Béo gạ tình. Giữa ồn ào, Minh Béo có động thái khiến không ít khán giả càng bức xúc.

Sự việc diễn viên Tuấn Nguyễn tố bị Minh Béo gạ tình đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Cụ thể, trên trang cá nhân, Tuấn Nguyễn bức xúc cho biết, Minh Béo đã chủ động nhắn tin làm quen rồi dùng việc tuyển dụng diễn viên để gạ gẫm.
Để chứng minh những gì mình nói là sự thật, Tuấn Nguyễn đăng tải ảnh chụp loạt tin nhắn được cho là của Minh Béo. Trước chia sẻ của Tuấn Nguyễn, nhiều khán giả bức xúc, chỉ trích Minh Béo “chứng nào tật nấy”.
Về phần mình, Minh Béo tỏ ra không bận tâm về lời tố của Tuấn Nguyễn. Trên trang cá nhân, Minh Béo tiếp tục đăng thông tin tuyển diễn viên trẻ. Kèm theo đó, Minh Béo viết: "Cám ơn mọi người đã truyền thông giúp công ty PR, lại nổi nữa rồi".
Bi to ga tinh trai tre, dien vien Minh Beo phan ung gi?
 Minh Béo bị Tuấn Nguyễn tố gạ tình.
Bi to ga tinh trai tre, dien vien Minh Beo phan ung gi?-Hinh-2
Chia sẻ của Minh Béo giữa ồn ào. 
Minh Béo là cái tên đầy tai tiếng khi vào năm 2016 anh bị ngồi tù ở Mỹ vì tội ấu dâm. Trở về Việt Nam, Minh Béo liên tục có hành động phản cảm như thản nhiên khóc, cười, diễn kịch, tuyển diễn viên như chưa từng có scandal ấu dâm xảy ra.
Về phía Tuấn Nguyễn, liên quan đến vụ tố Minh Béo bị nghi là chiêu PR, nam diễn viên vừa lên tiếng: "Đến thời điểm hiện tại Minh Béo vẫn chưa gọi điện thoại xin lỗi tôi. Tôi thấy xàm khi đọc bình luận bảo mình kiếm fame”.

Xem video "Lynk Lee kể chuyện bị gạ gẫm sau chuyển giới, lần đầu trải lòng về những lời miệt thị". Nguồn Kinglive

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)