Bị tiếng keo kiệt, Hari Won mạnh tay chi tiền tỷ mua đồng hồ tặng chồng

Google News

(Kiến Thức) - Món quà sinh nhật muộn của Hari Won tặng Trấn Thành khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp phải trầm trồ, xuýt xoa. Ai còn bảo Hari Won keo kiệt nào?

>>> Mời quý độc giả xem MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Nguồn Youtube:
Trên trang cá nhân, Hari Won vừa khoe khéo món quà giá trị tặng chồng, dù sinh nhật của Trấn Thành đã qua khá lâu. Nữ ca sĩ viết: "Cuối cùng cũng mua được quà sinh nhật cho chồng".
Kèm theo dòng chia sẻ, bà xã Trấn Thành đăng video hai người đang cụng ly. Trên tay Trấn Thành đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng thế giới.
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đều bất ngờ trước món quà sang chảnh Hari Won tặng Trấn Thành. Diễn viên Anh Đức, Hoa hậu Thu Hoài, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Trúc Nhân đều để lại bình luận xuýt xoa trước sự chịu chi của Hari Won.
Đặc biệt, Hoa hậu Thu Hoài bông đùa: "Ai chê Hari keo kiệt mở to mắt ra nha".
Bi tieng keo kiet, Hari Won manh tay chi tien ty mua dong ho tang chong
 Hari Won khoe quà sinh nhật tặng chồng.
Bi tieng keo kiet, Hari Won manh tay chi tien ty mua dong ho tang chong-Hinh-2
Bạn bè, đồng nghiệp khen ngợi quà sang chảnh Hari Won tặng chồng. 
Bi tieng keo kiet, Hari Won manh tay chi tien ty mua dong ho tang chong-Hinh-3
 Nhiều người còn soi sự bất thường ở bàn tay của nữ ca sĩ. 
Trước đó, bà xã Trấn Thành nhiều lần bị soi tính tiết kiệm, dù thu nhập của hai vợ chồng nữ ca sĩ thuộc hạng top của Vbiz.
Giải thích cho điều này, nữ ca sĩ bảy tỏ: "Tới bây giờ mình vẫn tiết kiệm không phải mình không có tiền mà kiểu không làm vậy là khó chịu. Thấy gì lãng phí là khó chịu.
Đi ăn mấy triệu không sao. Đi xem ca nhạc 4-6 triệu không sao. Vậy mà dùng mấy thứ này không hết rồi bỏ thì thấy tiếc gì đâu. Kẻ cả kẹp tóc hair stylist làm cho mình. Về nhà mình cũng không bỏ.
Gom hết. Mình dùng lại hoặc gom đưa lại cho hair stylist. Kem chống nắng dùng hết cắt đôi và dùng đến giọt cuối cùng luôn mới chịu. Tính mình hơi lạ hén?".
Hồng Khoa

>> xem thêm

Bình luận(0)