Bị Thúy Nga mắng vô ơn, bạn diễn một thời đáp trả gắt

Google News

Nguyên Khoa, bạn diễn một thời của Thúy Nga cũng đã lên tiếng đáp trả lời tố của nữ danh hài.

Vào trưa ngày 20/7, Thúy Nga đã có buổi livestream để đáp trả những lời tố ăn chặn tiền, không có đạo đức, chèn ép đàn em.... của bạn diễn cùng thời là Nguyên Khoa. Nữ danh hài chia sẻ: "Sức chịu đựng con người có giới hạn, hành động của bạn gọi là mất dạy, vô văn hóa. Hôm nay Nga hơi sân si chứ không hiền lành nổi. Vừa rồi bạn này lên kênh YouTube nói xấu, chà đạp Nga, vu khống Nga ăn chặn tiền cát-xê. Bạn này chửi Nga tan nát, Nga biết hết nhưng hôm nay đã quá sức chịu đựng".

Thúy Nga tiết lộ từng quen và là người dẫn dắt, đưa Nguyên Khoa vào nghề và giới thiệu vào trung tâm giải trí nổi tiếng ở Mỹ. Tuy nhiên, cô không nhận được một lời cảm ơn, thậm chí còn bị người này nói xấu. Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng tung bằng chứng cho thấy cô không hề ăn chặn tiền cát-xê của Nguyên Khoa. Cuối cùng, nữ danh hài nhấn mạnh, Nguyên Khoa là kẻ "ăn cháo đá bát", sống 2 mặt, ảo tưởng về bản thân.

Bi Thuy Nga mang vo on, ban dien mot thoi dap tra gat

Thúy Nga livestream tố bạn diễn một thời là Nguyên Khoa vô ơn và vô đạo đức

Ngay sau khi bị Thúy Nga đấu tố gay gắt, hôm nay (21/7), Nguyên Khoa có động thái đáp trả căng đét. Gọi Thúy Nga là "Má Hai", Nguyên Khoa khẳng định anh vẫn sống rất khỏe dù bị xúc phạm: "Thành ra má Hai gieo nghiệp, mà Khoa cũng không mua số để nhắn tin chửi bậy bạ, Khoa không phải tuýp người đó. Và ngày hôm qua số điện thoại con gọi cho má Hai là số thật, nếu má Hai có thưa, kiện cáo thì cứ lấy số điện thoại đó thưa con. Còn nếu má Hai muốn gặp con, con hẹn một ngày nào đó con xuống Bolsa gặp nha. Chuyện đi show, má Hai ăn cắp tiền của con... Tại sao 8 năm trước ở bên Úc không giải thích mà giờ mới nói rồi bảo con ảo vọng? Khán giả nói Khoa vô ơn. Khoa đâu có ăn cơm nghệ thuật nữa nên các bạn đừng dùng từ vô ơn, Khoa không có vô ơn đâu.

Bi Thuy Nga mang vo on, ban dien mot thoi dap tra gat-Hinh-2

Nguyên Khoa cũng đáp trả quyết liệt và hẹn gặp Thúy Nga để đối chất trong một ngày đẹp trời nào đó

Con sẽ xuống gặp nhưng má Hai đừng có chơi ch* mà thu âm nha. Hôm qua em gọi hớt ha hớt hải nói: "Chị Nga, em Nguyên Khoa nè", bà nói "hớ" rồi cúp máy. Rồi sau lên nói là tôi nói với bả thế này thế kia. Tôi đâu có năn nỉ bả đâu, thằng này không biết năn nỉ. Nhóm bạn của bà đánh tôi, tôi chưa tung lên vì pháp luật chưa rõ ràng. Các bà cá mè một lứa, 4 người nhào vô đánh tôi trong chuyện con Quỳnh Như (vợ cũ Hoàng Anh) hôm rồi.

Tôi không giải quyết vấn đề riêng ở đây, nhưng trong vấn đề của Quỳnh Như, tôi không đụng chạm tới họ nhưng sau lưng họ chơi rất ch*, đâm chọt nội bộ để tôi và Như có chuyện. Má Hai nói chuyện gì thì nói cho đúng, chuẩn bị đi lãnh cái nghiệp điếc luôn lỗ tai".

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)