Bị so với Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân, Lệ Quyên gắt gỏng đáp trả

Google News

Lệ Quyên đã có bình luận đáp trả cực gắt để vỗ mặt anti-fan khi dám mỉa mai và so sánh cô với hai đồng nghiệp là Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân.

Dạo gần đây, Lệ Quyên khá chăm chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và khoe những đường cong nhức mắt lên trang cá nhân. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây nhất, "Nữ hoàng phòng trà" khoe ảnh diện bikini với ba vòng cực nóng bỏng. Dưới bình luận, một cư dân mạng kém duyên đã để lại ý kiến mỉa mai nữ ca sĩ làm lố nhằm chứng minh bản thân hạnh phúc sau cuộc hôn nhân thất bại. Thậm chí, đối phương còn so sánh chuyện yêu đương của Lệ Quyên với Ngô Thanh Vân và Mỹ Tâm: "Như Mỹ Tâm hay Ngô Thanh Vân, họ cũng yêu trai trẻ nhưng cách họ yêu và họ thể hiện tình yêu nó tinh tế hơn nhiều so với chị".

Bi so voi My Tam va Ngo Thanh Van, Le Quyen gat gong dap tra

Bi so voi My Tam va Ngo Thanh Van, Le Quyen gat gong dap tra-Hinh-2

Bi so voi My Tam va Ngo Thanh Van, Le Quyen gat gong dap tra-Hinh-3

Lệ Quyên bị anti-fan tấn công và so sánh với Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân

Đối mặt với anti-fan, Lệ Quyên đã dằn mặt thẳng thắn: "Chị chia sẻ niềm hạnh phúc của chị cho biết bao nhiêu người thương yêu chị chứ đâu có cần thành phần như em cảm thấy ngứa mắt nhỉ. Lo cho bản thân đi,thời gian còn lại lo cho người thân nữa, như chị đây này. Nếu không được vui vẻ và hạnh phúc thì đừng uất ức với người khác. Tốt nhất đừng để chị phải đuổi, em về nơi em tồn tại nha. Tiễn em".

Bi so voi My Tam va Ngo Thanh Van, Le Quyen gat gong dap tra-Hinh-4

Bi so voi My Tam va Ngo Thanh Van, Le Quyen gat gong dap tra-Hinh-5

Lệ Quyên đã có màn đáp trả cực gắt

Nhiều cư dân mạng cũng phẫn nộ thay nữ ca sĩ. Vì họ cho rằng ai cũng có quyền được lưu giữ, chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc. Một số khác mong Lệ Quyên ngó lơ những bình luận cố tình gây chiến để bản thân vui khỏe hơn.

Theo Bảo Quỳnh/CL&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)