Bị phản đối rải tro cốt Phi Nhung xuống biển, Wendy Phạm nói gì?

Google News

Nhẹ nhàng giải thích lý do, con gái Phi Nhung cũng mong nhận được sự tôn trọng từ mọi người.

Ngày 19/10 vừa qua, trong buổi livestream với một trung tâm ca nhạc hải ngoại, Wendy - con gái ruột Phi Nhung - có những chia sẻ gây chú ý về chuyện an táng mẹ.

Theo đó, sau khi xả tang, Wendy sẽ rải tro cốt mẹ xuống biển - đúng với tâm nguyện của gia đình cũng như dựa trên ý thích lúc sinh thời của người đã khuất.

Bi phan doi rai tro cot Phi Nhung xuong bien, Wendy Pham noi gi?

"Trước đây khi mẹ con còn sống, mẹ không thích ở một chỗ mà lúc nào cũng muốn đi biển. Con nhớ là mẹ muốn rải ở biển.

Vậy nên qua 1, 2 năm, chừng nào xả tang con sẽ đưa mẹ về Việt Nam một chuyến chơi để mọi người thăm mẹ. Sau đó con sẽ cho mẹ đi Hawaii, làm lễ và cho mẹ ở đó", Wendy tiết lộ trên livestream.

Sau chia sẻ của con gái Phi Nhung, trên MXH rộ lên không ít tranh cãi. Bên cạnh những người ủng hộ, số khác lại mong Wendy cân nhắc lại việc rải tro cốt mẹ xuống biển, sớm thay đổi quyết định.

Một số bình luận tiêu biểu: "Phi Nhung sống đã bôn ba khắp nơi rồi, giờ mất thì nên để cho chị ấy được an nghỉ tại một nơi"; "Rải tro cốt xuống biển, nghĩ thì ý nghĩa nhưng thực ra không hay đâu, chẳng khác gì không chốn dung thân";

"Wendy nên mang tro cốt mẹ vào chùa, đừng mang rải đi. Sau này nhớ đến chị, mọi người còn có chỗ mà thăm chứ. Mong Wendy suy nghĩ kỹ"; "Nếu không xây mộ thì cứ để chị ấy lại chùa, làm ơn đừng đưa tro cốt ra biển rải, tội chị ấy lắm"...

Bi phan doi rai tro cot Phi Nhung xuong bien, Wendy Pham noi gi?-Hinh-2

Trước những ý kiến trái chiều, Wendy mới đây đưa phản hồi. Nhẹ nhàng giải thích lý do, cô gái trẻ cũng mong nhận được sự tôn trọng từ mọi người.

"Con xin cảm ơn mọi người đã yêu thương mẹ của con, và muốn có một nơi để tưởng nhớ đến mẹ.

Nhưng mẹ con biết chi phí chôn cất hay gửi tro cốt ở chùa cũng rất tốn kém, hãy dành chi phí đó giúp đỡ những người kém may mắn, hoạn nạn để tích công đức cho mẹ, thân xác rồi cũng trở về với cát bụi thôi.

Wendy xin mọi người tôn trọng ý nguyện của mẹ con. Con xin cảm ơn rất nhiều", con gái cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Bi phan doi rai tro cot Phi Nhung xuong bien, Wendy Pham noi gi?-Hinh-3

Ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau thời gian chiến đấu với COVID-19. Phi Nhung rời cõi tạm, Việt Hương đích thân đưa tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ đoàn tụ với con gái.

Ngày 12/10 (theo giờ Mỹ), tang lễ Phi Nhung diễn ra. Tại xứ cờ hoa, rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn biệt cố ca sĩ đoạn đường cuối.

Theo Vq/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)