Bị nghi PR khi đổi giới tính thành nữ, Lynk Lee đáp trả gay gắt

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin Lynk Lee đổi giới tính thành nữ, một số người nghi ngờ đây chỉ là một chiêu PR. Về phần mình, Lynk Lee nhanh chóng lên tiếng trước những ý trái chiều.
 

Mới đây, Lynk Lee đã đổi thông tin giới tính thành nữ đồng thời liên tục đăng tải ảnh để tóc dài nữ tính. Trước đó, hồi tháng 10/2018, để thay đổi vẻ ngoài, Lynk Lee bỏ ra khoảng 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt gồm tiêm filler má, nhấn mí và sửa mũi.
Câu chuyện Lynk Lee đổi giới tính thành nữ khiến dư luận xôn xao. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ vì quá quen với hình ảnh Lynk Lee nam tính trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, một số lại ngờ vực hành động công khai giới tính thật của Lynk Lee là để đánh bóng tên tuổi.
Bi nghi PR khi doi gioi tinh thanh nu, Lynk Lee dap tra gay gat
 Lynk Lee thay đổi diện mạo.
Bị nghi ngờ sử dụng chiêu trò, Lynk Lee phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết, anh không dám công khai giới tính thật và phải gồng mình vì muốn mọi người hài lòng và tránh phải nghe những lời miệt thị về giới tính.
“Phải là những người bạn xung quanh Linh và gần gũi Linh thì mới biết Linh nữ tính vì không thể nào mà gồng được hết. Những người không hiểu và không thông cảm được thì họ vẫn buông những lời tiêu cực, họ đâu có phải bạn mình đâu nên họ làm sao mà hiểu mình”, Lynk Lee bày tỏ.
Nam ca sĩ còn cho hay, anh đã đọc tất cả bình luận. “Linh lấy lời khen làm động lực để cố gắng lên. Còn đọc lời chê để cho cảm xúc mình chai lỳ, mình không được yếu đuối mà phải cố gắng sống cho đẹp nhất, thành công nhất, thoải mái nhất và hạnh phúc nhất.
Chúng ta đều là con người, hãy dành những gì tốt đẹp cho nhau. Bạn có thể ghét tôi, nhưng tôi không ghét bạn, tôi phải cảm ơn bạn vì đã cho tôi mạnh mẽ hơn”, Lynk Lee chia sẻ.
Lời đáp trả của Lynk Lee trước nghi vấn dùng giới tính để PR nhận được sự ủng hộ của nhiều nghệ sĩ. Bảo Thanh, Pha Lê, Thảo Trang để lại bình luận động viên Lynk Lee.
Bi nghi PR khi doi gioi tinh thanh nu, Lynk Lee dap tra gay gat-Hinh-2
 Lời đáp trả của Lynk Lee.
Bi nghi PR khi doi gioi tinh thanh nu, Lynk Lee dap tra gay gat-Hinh-3
 Lynk Lee được đồng nghiệp động viên.
Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988. Ngay từ nhỏ, anh đã bộc lộ niềm đam mê ca hát và sáng tác nhạc. Năm 2013, Lynk Lee lọt vào vòng bán kết Vietnam’s Got Talent. Nam ca sĩ còn được biết đến với những bản cover ngọt lịm.

Mời quý độc giả xem MV "Buồn thì cứ khóc đi" của Lynk Lee. Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)