Bị nghi cướp công Thúy Nga khi giúp Kim Ngân, Trizzie Phương Trinh nói gì?

Google News

Trizzie Phương Trinh cảm thấy bị tổn thương khi tấm lòng của mình bị hiểu sai.

Thời gian qua, câu chuyện cựu ca sĩ Kim Ngân sống lang thang trên đất Mỹ thu hút sự quan tâm từ dư luận. Là người hiểu rõ hoàn cảnh của cựu ca sĩ, Trizzie Phương Trinh cũng tìm cách giúp Kim Ngân đoàn tụ với con gái. 

Tuy nhiên, việc làm tốt của Trizzie Phương Trinh lại bị suy diễn theo chiều hướng tiêu cực, khi có một bộ phận dân mạng nói cô "cướp công" Thúy Nga - người gắn bó với Kim Ngân suốt thời gian qua. 

Bị hiểu lầm, tối 18/5, Trizzie Phương Trinh lên tiếng nói rõ chuyện bị nghi "giành công" với Thúy Nga, khi muốn giúp đỡ 2 mẹ con Kim Ngân gặp nhau. 

Bi nghi cuop cong Thuy Nga khi giup Kim Ngan, Trizzie Phuong Trinh noi gi?

Trizzie Phương Trinh - ca sĩ Kim Ngân.

Là người có số điện thoại Mai Khanh - con gái Kim Ngân, nên khi nghe Thúy Nga kêu gọi "Mai Khanh ơi đến gặp mẹ đi con", Trizzie Phương Trinh đã chủ động liên lạc để khuyên con gái cựu ca sĩ tới gặp. 

"Tôi đâu có tự nhiên đi tìm con chị Kim Ngân để bảo chúng đến gặp mẹ. Vì mọi người trên Youtube nói rằng chị Kim Ngân tự nhiên gọi tên con gái lớn và Thúy Nga kêu 'Mai Khanh ơi đến gặp mẹ đi con' nên tôi mới đi tìm.

Tôi phải nói chuyện đến 3 tiếng đồng hồ với người phụ nữ giấu mặt giúp chị Kim Ngân suốt 17 năm qua. Chị ấy hiểu rất rõ tính tình của chị Kim Ngân, còn nhớ được sinh nhật Kim Ngân nên tôi mới tin đó là thật. Tôi đâu phải người ngu si đâu mà ai nói gì cũng tin.

Chị này thậm chí còn tới tận chỗ Thúy Nga để tìm số điện thoại gia đình chị Kim Ngân nhưng thất bại. Chị ấy còn viết thư hỏi chú Lam Phương nhưng chú cũng không biết nên chị ấy đành bó tay. Bây giờ chị ấy liên lạc với tôi để nhờ tôi kết nối con gái chị Kim Ngân với mẹ chúng.

Chị ấy đã hết lòng giúp đỡ chị Kim Ngân trong khi bản thân đã không còn sống ở Cali này nữa, vậy mà mọi người lại nói người ta giả tạo, muốn cướp công Thúy Nga", Trizzie Phương Trinh cho hay.

Bi nghi cuop cong Thuy Nga khi giup Kim Ngan, Trizzie Phuong Trinh noi gi?-Hinh-2

Thúy Nga hết lòng chăm sóc, giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân.

Vợ cũ Bằng Kiều cho hay, cô cảm thấy tổn thương khi tấm lòng của mình và người chị kể trên bị hiểu sai. Nữ ca sĩ cho rằng, bản thân cô không phải kẻ hồ đồ, tự nhiên đem con ca sĩ Kim Ngân tới rồi khiến mọi thứ không đâu vào đâu. 

"Và kiểu gì tôi cũng phải nói chuyện với Thúy Nga trước rồi mới dẫn con gái chị Kim Ngân đến gặp mẹ, chứ không phải đùng đùng gặp mà không thông qua Thúy Nga.

Tôi đâu thể cướp công Thúy Nga, Thúy Nga công lớn lắm, ai cướp nổi. Những gì Thúy Nga làm là công đức vô lượng. Tôi đã nói sẽ gọi cho Thúy Nga nhưng phải tính mọi chuyện cho hợp lý rồi mới gọi. Tôi là người làm gì cũng phải có kế hoạch, có đầu có đuôi", Trizzie Phương Trinh tâm sự.

Dù bị hiểu lầm song Trizzie Phương Trinh khẳng định vẫn giúp Kim Ngân gặp lại con. "Nếu chỉ vì vài lời nói mà buông thì chẳng hóa ra tôi không giúp bằng tấm lòng mà giúp vì lời khen tặng à", Trizzie lý giải. 

Bi nghi cuop cong Thuy Nga khi giup Kim Ngan, Trizzie Phuong Trinh noi gi?-Hinh-3

Nữ ca sĩ bị tổn thương khi bị mọi người chỉ trích.

Ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963, là một trong những giọng hát nổi tiếng những năm thập niên 80. Năm 1975, Kim Ngân sang Mỹ định cư. 

Việc liên tục gặp biến cố về tình cảm, sự nghiệp khiến cựu ca sĩ lúc tỉnh lúc mê. Bà sống lang thang, không nhận sự giúp đỡ của bất cứ ai, kể cả các con. 

Sau gần 30 năm lang thang trên đất Mỹ, cựu ca sĩ Kim Ngân được Thúy Nga hết lòng giúp đỡ, chăm sóc. Sau chuỗi ngày dài kiên trì thuyết phục Kim Ngân về chùa sinh sống nhưng không thành, cuối cùng danh hài cũng đã đưa ca sĩ Kim Ngân đến nơi ở mới an toàn, tiện nghi hơn. 

Theo May/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)