Bị Ngân 98 tố ngoại tình, Yaya Trương Nhi đáp trả cứng

Google News

Cuộc chiến giữa bạn gái cũ và bạn gái mới của Lương Bằng Quang đang cực kì căng thẳng. Mới đây, khi bị Ngân 98 tố ngoại tình, Yaya Trương Nhi đáp trả cứng.

Cách đây một ngày, Yaya Trương Nhi đăng status yêu cầu Lương Bằng Quang và Ngân 98 ngừng lợi dụng hình ảnh mình để PR tên tuổi. Cô cũng phần nào tiết lộ chuyện tình 6 năm với Lương Bằng Quang vô cùng mệt mỏi và lí do chia tay là bạn trai ngoại tình.
Ngay sau đó, Ngân 98 đã đáp trả Yaya Trương Nhi khi tố cô mới là người phản bội Lương Bằng Quang: "Ngây ngô tới nổi đang quen LBQ mà đi ngủ với chục thằng luôn mấy má ơi. Đến lúc bị chia tay còn đập đầu năn nỉ quay lại nữa".
Bi Ngan 98 to ngoai tinh, Yaya Truong Nhi dap tra cung
 
Bi Ngan 98 to ngoai tinh, Yaya Truong Nhi dap tra cung-Hinh-2
 
Trước lời tố của Ngân 98, Yaya Trương Nhi cũng đanh thép gọi ngay tên người yêu cũ ra để đối chất: "Kêu LBQ ra nói chuyện face to face quá khứ với chị nè, chứ tuổi nào cho em có cửa nói chuyện quá khứ với chị vậy em". Có vẻ cuộc chiến của hai người đẹp ngày càng căng thẳng hơn. Tuy nhiên, nhân vật nam chính là ca nhạc sĩ Lương Bằng Quang vẫn cho đây là chuyện phụ nữ và quyết không lên tiếng. 
Theo Lam Khánh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)