Bị cho là ép Hương Giang rút lui, tổng đạo diễn HHVN nói gì?

Google News

Cư dân mạng hiện đang tò mò về người sẽ thay thế vị trí của Hương Giang sau khi nàng hậu rút lui.

Thông tin Hương Giang viết thư tay xin rút khỏi chương trình Hoa hậu Việt Nam gây xôn xao dư luận. Nhiều tin đồn cho rằng phía ban tổ chức đã gây sức ép với Hương Giang để cô phải tự động rút lui.

Cho đến mới đây, phía ông Hoàng Nhật Nam - đạo diễn chương trình Hoa hậu Việt Nam đã phủ nhận tin đồn kể trên. Ông cho biết: "Tôi và bạn tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 không ép hay tỏ ý gì để cô ấy phải rút cả, ngược lại chúng tôi luôn động viên Giang. Thú thật kể cả ý tưởng chọn bài hát, tôi cũng muốn có một thông điệp sâu sắc để có thể giải tỏa tất cả nhưng thôi không thành nên tôi cũng không muốn nói ra”.

Bi cho la ep Huong Giang rut lui, tong dao dien HHVN noi gi?

Ông Nam cũng cho biết thực chất Hương Giang muốn được hoàn toàn nghỉ ngơi. "Là một ca sĩ, khi lên sân khấu biểu diễn khi không thấy sự thanh thản và thăng hoa trong tâm hồn trước những biến động xung quanh thì cũng không còn gì ý nghĩa. Cô ấy đã có một quyết định đầy trách nhiệm, tôi nghĩ vậy", ông chia sẻ.

Trước đó khi được hỏi về việc có loại bỏ Hương Giang khỏi chương trình, đạo diễn cho biết: "Trải qua nhiều thăng trầm, kể cả những va vấp trong quá trình hoàn thiện mình đến hôm nay Hương Giang thật xinh đẹp, duyên dáng, đầy nữ tính, hoạt ngôn, hài hước và thông minh.

Trên sân khấu cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa – một sắc màu giải trí thú vị. Đó là tất cả những gì tôi cần cho một đêm diễn cần nhiều năng lượng tích cực, có cả sự truyền cảm hứng ý chí trong đó nữa. 

Bi cho la ep Huong Giang rut lui, tong dao dien HHVN noi gi?-Hinh-2

Ngày 7/11, fanpage Hoa hậu Việt Nam đã đăng tải bức thư tay của Hương Giang về việc xin rút lui khỏi chương trình vì lý do sức khỏe. Trong bức thư tay, Hương Giang viết: "Hương Giang xin được cáo lỗi cùng ban tổ chức vì không tham gia chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020. Bởi trước sự việc xảy ra thời gian qua, Hương Giang nghĩ mình cần thời gian suy nghĩ và điều chỉnh, hoàn thiện bản thân mình". 

Cùng với đó, Hoa hậu chuyển giới cho biết sẽ ngừng một số hoạt động. "Một lần nữa cảm ơn và cáo lỗi cùng ban tổ chức. Hương Giang kính chúc chương trình diễn ra thành công tốt đẹp", Hương Giang kết lời.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)