Bê bối Jack lên thẳng VTV1, sánh ngang Ngô Diệc Phàm

Google News

Jack được VTV1 đưa lên bản tin về lối sống của các thần tượng cùng với Ngô Diệc Phàm và Seungri. Những vụ bê bối tình ái gây rúng động làng giải trí.

Trưa nay (13/8), bản tin Chuyển động 24h của VTV1 đề cập loạt bê bối chấn động của nhiều sao nam thời gian qua.

Bên cạnh những cái tên đình đám châu Á như Ngô Diệc Phàm, Seungri, Jack là cái tên được cư dân mạng Việt chú ý hơn cả.

Be boi Jack len thang VTV1, sanh ngang Ngo Diec Pham

Ngô Diệc Phàm, Seungri, Jack là 3 nhân vật lên sóng VTV1.

Theo lời dẫn, Jack bị tố cáo có mối quan hệ tình cảm cùng lúc với nhiều người, đồng thời che giấu việc có con. Thậm chí, bản tin còn cắt một phân đoạn của nam ca sĩ trong một MV ca nhạc với câu thoại: "Đàn ông làm có bầu mà chối bỏ".

Bản tin cho rằng ồn ào của Jack không thể so sánh tính nghiêm trọng với vụ việc của 2 sao nam kia, và cũng không dính líu tới pháp luật. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi cũng được đặt ra về lối sống của anh.

Theo lời dẫn, Jack đã thừa nhận việc có con và xin lỗi người hâm mộ cùng các đối tác..., tuy nhiên hình ảnh của nam ca sĩ chắc chắn bị ảnh hưởng rất lớn sau ồn ào.

Bản tin cũng nhấn mạnh: "Sự nổi tiếng của các nghệ sĩ bắt nguồn từ tài năng của họ và sự ghi nhận của công chúng. Tổn thất lớn nhất sau những vụ việc trên chắc hẳn là cuộc khủng hoảng niềm tin của những người hâm mộ. Và điều họ cần, chắc chắn nhiều hơn chỉ là một lời xin lỗi".

Be boi Jack len thang VTV1, sanh ngang Ngo Diec Pham-Hinh-2

Jack lên thẳng sóng VTV1 giữa bê bối tình ái.

Be boi Jack len thang VTV1, sanh ngang Ngo Diec Pham-Hinh-3

Be boi Jack len thang VTV1, sanh ngang Ngo Diec Pham-Hinh-4

Be boi Jack len thang VTV1, sanh ngang Ngo Diec Pham-Hinh-5


Bản tin cũng nhấn mạnh, điều khán giả cần bây giờ không đơn giản chỉ là một lời xin lỗi.

Những ngày qua, Jack trở thành cái tên "sáng" nhất showbiz Việt khi vướng bê bối tình ái.

Cụ thể, đêm 7/8, Jack bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng. Cô gái này tên T.V, cho biết từng hẹn hò nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

Gây chú ý hơn cả T.V là T.A, được hé lộ là nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. T.A tên thật là Thiên An, có mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ, thậm chí xác nhận có con chung, song không nhận được sự quan tâm.

Ngoài ra, còn có 1 cô gái khác xác nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Jack giữa "bùng binh tình ái", tên N.T.Q.

Cho đến tối 10/8, Jack có bài đăng xin lỗi, song vẫn chưa thể xoa dịu được dư luận. Chẳng những không nói rõ ràng về các "bóng hồng" trong vụ lùm xùm, anh còn không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An - những người được cho là thiệt thòi nhất.

Theo Roger/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)