Bất ngờ váy cưới và tuần trăng mật của vợ chồng Bi Rain

Google News

Cặp vợ chồng mới cưới Kim Tae Hee và Bi Rain sẽ đi nghỉ trăng mật ở Bali, Indonesia.

Ngoài ra, truyền thông cũng có những tiết lộ thú vị về chiếc váy cưới đặc biệt của cô dâu Kim Tae Hee.
Đám cưới của Kim Tae Hee và Bi Rain hôm thứ năm vừa qua tại nhà thờ Gaheo-dong, Jongno-gu, Seoul. Chi phí cho đám cưới, số lượng khách mời… là những điều gây bất ngờ cho công chúng. Khi cặp đôi chỉ chi khoảng 25 triệu đồng cho chi phí tổ chức đám cưới và mời khoảng 50 khách mời gồm các thành viên trong gia đình và bạn bè như Ahn Sung Ki, Park Jin Young, PSY, Honey Lee… góp mặt.
Bat ngo vay cuoi va tuan trang mat cua vo chong Bi Rain
 
Đặc biệt thú vị là dù là thiên kim tiểu thư danh giá và sở hữu số tài sản lớn nhưng Kim Tae Hee lại không chọn váy cưới của các thương hiệu cao cấp mà tự lựa chọn vải để may đồ. Chiếc váy cưới của Kim Tae Hee là váy cưới ngắn có chiều dài ngang gối, với tay được thêu hoa và có mạng che mặt.
Nguồn tin có mặt trong đám cưới này cho biết: “Kim Tae Hee đã tự lên ý tưởng cho thiết kế váy cưới này. Stylist riêng của Kim Tae Hee đã mua vải và may bộ váy cưới này chứ không phải mua của một thương hiệu đắt tiền”. Trước khi theo nghiệp diễn xuất, Kim Tae Hee đã tốt nghiệp khoa thời trang, Đại học Quốc gia Seoul.
Sau lễ cưới, nguồn tin từ công ty của Rain tiết lộ, cặp đôi không có ý định đi nghỉ tuần trăng mật. Tuy nhiên mới đây quản lý của cặp đôi là Rain Company và Lua Entertainment cho biết Kim Tae Hee và Rain sẽ đi nghỉ trăng mật 5 ngày tại một địa điểm trên đảo Bali, Indonesia. Cặp đôi sẽ lên đường đi nghỉ trăng mật vào chủ nhật (22.1).
Theo Hà Anh/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)