Bất ngờ trước hình ảnh của hotgirl Tâm Tít giữa mùa dịch COVID-19

Google News

Trên mạng xã hội, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ trước hình ảnh giản dị, vất vả chăm con giữa mùa dịch COVID-19.

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng. Sau khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành – một doanh nhân giàu có tại Hà Nội, cô tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và dành hết thời gian vào gia đình. Hiện tại, cặp đôi đã có hai cậu con trai đáng yêu sau gần 4 năm về chung một nhà.

Bat ngo truoc hinh anh cua hotgirl Tam Tit giua mua dich COVID-19

Sau khi lên xe hoa với thiếu gia ở Hà thành và có hai tiểu quý tử, bà mẹ hai con càng trở nên sắc sảo, xinh đẹp hơn.

Mới đây, trên mạng xã hội, chồng của Tâm Tít vừa nhận được nhiều chú ý của dư luận khi khoe loạt ảnh vợ ăn diện giản dị ngồi hướng dẫn các con học bài. Kèm theo đó, chàng thiếu gia viết: “Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo”. 

Có thể thấy, dù thường xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, quý phái nhưng lúc ở nhà, Tâm Tít cũng như bao bà mẹ khác. Cô chỉ diện bộ đồ ngủ đơn giản và chăm chú dạy dỗ các con.

Bat ngo truoc hinh anh cua hotgirl Tam Tit giua mua dich COVID-19-Hinh-3

Bat ngo truoc hinh anh cua hotgirl Tam Tit giua mua dich COVID-19-Hinh-4

Trước đó, trên trang cá nhân, Tâm Tít luôn khiến mọi người ghen tỵ bởi cuộc sống sung sướng bên cạnh hàng hiệu và “xế hộp” đắt tiền. Vì vậy, những hình ảnh “ở nhà chăm con” của Tâm Tít được chồng chia sẻ đã nhanh chóng nhận nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Bat ngo truoc hinh anh cua hotgirl Tam Tit giua mua dich COVID-19-Hinh-5

Dưới bài viết, rất nhiều người đã dành sự khen ngợi đến cô nàng.

Bat ngo truoc hinh anh cua hotgirl Tam Tit giua mua dich COVID-19-Hinh-7

Dù hoàn toàn rút khỏi showbiz nhưng Tâm Tít vẫn luôn là cái tên đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Không chỉ được khen ngợi bởi nhan sắc rạng rỡ dù đã qua 2 lần sinh nở, cô nàng còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng con.
Theo Dung Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)