Bảo Duy có bạn gái mới, Phi Thanh Vân phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân vừa công khai bạn gái mới. Anh tiết lộ cả hai biết nhau từ lâu nhưng mới hẹn hò được 2 tháng.

Tháng 3 vừa qua, Bảo Duy - Phi Thanh Vân đã chính thức “đường ai nấy đi”. Mới đây, Bảo Duy bất ngờ công khai bạn gái mới. Chồng cũ của Phi Thanh Vân cho hay, dù đã quen biết nhau từ lâu nhưng cả hai mới hẹn hò được 2 tháng.
Theo lời của Bảo Duy, bạn gái mới hiền lành, hiếu thảo với gia đình và là người rất bình thường. Cho rằng mối quan hệ còn quá mới nên hiện tại, Bảo Duy vẫn chưa muốn chia sẻ nhiều hơn về người yêu.
Lo anh ban gai moi cua chong cu Phi Thanh Van
 Bạn gái mới của Bảo Duy. Ảnh: Báo giao thông
Trước đó, trên trang cá nhân, Bảo Duy đăng tải hình ảnh tay anh đeo một chiếc nhẫn cưới kèm một cô dâu giấu mặt. Ngoài ra, anh còn chú thích: “Và con tim đã vui trở lại" kèm trạng thái cảm xúc hạnh phúc.
Gần đây, Bảo Duy cũng từng chia sẻ hình ảnh một chiếc váy cưới đồng thời viết dòng tâm sự đầy ẩn ý: “Ai sẽ là chủ nhân của chiếc váy này?". 2 chia sẻ này dấy lên nghi vấn Bảo Duy sắp kết hôn lần 3 sau cuộc hôn nhân thứ 2 với Phi Thanh Vân tan vỡ.
Về phía Phi Thanh Vân, khi PV Kiến Thức liên lạc, cô từ chối bình luận về bất cứ thông tin về Bảo Duy. Hiện tại, cô khá bận rộn với công việc kinh doanh mỹ phẩm, đóng phim “Gia đình vui nhộn” và tham gia gameshow “Sinh ra để tỏa sáng”.
Sau khi ly hôn, Phi Thanh Vân một mình nuôi con. Nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” cho biết, hiện tại, bé Tấn Đức - con trai của cô và Bảo Duy vẫn thường xuyên được bố đến thăm và đón đi chơi.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)