Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh chia tay sau 3 năm gắn bó

Google News

(Kiến Thức) - Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay được một thời gian. Theo Dương Mỹ Linh, cả hai đường ai nấy đi vì tính cách có nhiều điểm khác biệt.

Nghi vấn Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh chia tay rộ lên từ đầu năm 2017. Khi bị hỏi, nam ca sĩ từng từ chối nói về việc này. Bằng Kiều cho hay, chuyện tình cảm rất khó nói và mọi việc vẫn chưa chắc chắn nên anh chưa thể chia sẻ bất cứ điều gì.
Mới đây, Dương Mỹ Linh đã chính thức lên tiếng xác nhận cô và Bằng Kiều đường ai nấy đi được một thời gian. Chia sẻ với Zing, Dương Mỹ Linh cho biết cả hai chia tay vì tính cách có nhiều điểm khác biệt và không còn duyên nợ.
Bang Kieu - Duong My Linh chia tay sau 3 nam gan bo
Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh. Ảnh: FBNV 
Trước khi Dương Mỹ Linh lên tiếng, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều vô tình xác nhận Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh không còn hẹn hò. “Chúc anh sinh nhật vui vẻ, luôn hát hay và sớm có người yêu mới”, Trizzie Phương Trinh viết.
Bang Kieu - Duong My Linh chia tay sau 3 nam gan bo-Hinh-2
 Chia sẻ của Trizzie Phương Trinh. Ảnh: chụp màn hình
>>> Xem MV “Nếu lúc ấy” của Bằng Kiều - Văn Mai Hương (Nguồn: Yeah1 Music):
Bằng Kiều - Dương Mỹ Linh gặp nhau vào cuối năm 2013. Đến tháng 5/2014, cặp đôi công khai chuyện hẹn hò. Sau đó, Bằng Kiều không ngại dành cho bạn gái những cử chỉ tình tứ trước đám đông. Trước khi đến với Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều từng qua một lần đò và có ba cậu con trai.
Đầu năm 2017, công chúng không thấy Bằng Kiều khoe hình ảnh hạnh phúc bên Dương Mỹ Linh. Trong khi đó, Dương Mỹ Linh thường vắng mặt trong các sự kiện của gia đình Bằng Kiều dù trước đó người đẹp và gia đình bạn trai vốn có mối quan hệ rất tốt đẹp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)