Bằng Kiều công khai thân mật, tình tứ bên bạn gái Hoa hậu

Google News

Bằng Kiều không ngần ngại nắm tay, ôm eo bạn gái Dương Mỹ Linh trên đường phố Hà Nội.

Nam ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều và Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2016 Dương Mỹ Linh công khai hẹn hò vào khoảng giữa năm 2014. Thời gian đầu khi mới chia tay vợ cũ, Bằng Kiều và bạn gái mới gặp phải sự phản đối của công chúng. Vượt qua nhiều điều tiếng, Giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu" luôn hết lòng bảo vệ bạn gái trước dư luận, dành tình yêu nồng thắm cho Mỹ Linh.
Mới đây, cặp đôi công khai sánh vai trên đường phố Hà Nội. Cả hai không ngần ngại dành cho như những cử chỉ và hành động vô cùng thân mật.
Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh công khai tình tứ trên phố. 
Trước đó, cặp đôi vướng nghi án "đường ai nấy đi" sau khi cựu thành viên Quả Dưa Hấu chia sẻ dòng tâm trạng buồn bã trên trang cá nhân. Tuy nhiên sau đó, anh đã lên tiếng phủ nhận chuyện chia tay. Ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều và bạn gái đã về nước được vài tháng. Trong khi nam ca sĩ bận rộn với lịch ghi hình cho bộ phim mới, đồng thời chuẩn bị liveshow, Dương Mỹ Linh cũng kịp hoàn thành một dự án truyền hình. Hiện tại cô đang có mặt ở Hà Nội để ủng hộ cho bạn trai làm liveshow "Cơn mơ băng giá" vào hai ngày 7 và 8/3.
Kể từ khi hẹn hò với Bằng Kiều, Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2016 ít tham gia các hoạt động nghệ thuật, giải trí để sống cùng với bạn trai, toàn tâm toàn ý làm hậu phương vững chắc cho anh yên tâm lưu diễn. Chuyện tình của hai người được 3 con Bằng Kiều ủng hộ. Dương Mỹ Linh cũng có mối quan hệ tốt với cả vợ cũ và 3 con riêng của Bằng Kiều.
Yêu ở tuổi ngoài tứ tuần và đã làm bố của ba đứa trẻ nhưng không vì thế mà tình yêu của Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh kém lãng mạn. Ông bố ba con vẫn đủ lãng mạn khiến tim người tình tan chảy bằng các hành động rất chân thành như giúp bạn gái làm việc nhà, đưa cô đi chơi, đi xem phim, gặp gỡ bạn bè... Tình yêu của cặp đôi dành cho nhau khiến nhiều người thấy vô cùng "ghen tị". Fan hâm mộ cũng mong chờ đám cưới của Bằng Kiều và Hoa hậu Dương Mỹ Linh trong tương lai không xa.
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)