Bà xã xinh đẹp của nam ca sỹ mạnh dạn đi triệt sản

Google News

Dù đã là mẹ 3 con nhưng Đoàn Thanh Thảo vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm như gái son.

 

Ba xa xinh dep cua nam ca sy manh dan di triet san

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Hoàng Bách - Thanh Thảo.

Đoàn Thanh Thảo dù không hoạt động trong giới showbiz nhưng vẫn nhận được quan tâm khi là bà xã của nam ca sỹ Hoàng Bách. Đặc biệt, cô sở hữu sắc vóc không thua kém một người đẹp Vbiz nào. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Thanh Thảo được khen là nhan sắc ngày càng trẻ trung, gợi cảm hơn.

Cũng như nhiều chị em khác, Thanh Thảo từng có thời gian không dám soi gương vì ám ảnh bởi thân hình phát tướng sau sinh. Khi sinh em bé thứ 3 xong, cô tăng lên 10 kg và sau đó giảm được xuống còn 52 kg. Nhưng vì cố gắng ăn để có sữa cho em bé nên cô lại tăng lên 54 kg. Tuy nhiên, ý thức được việc phải sớm trở lại tập luyện nên bà xã Hoàng Bách đã quyết tâm đi tập.

Ba xa xinh dep cua nam ca sy manh dan di triet san-Hinh-2

Vẻ gợi cảm, quyến rũ của bà mẹ 3 con.

Mỗi tuần người đẹp đều kiên trì tập 3 buổi với các bài tập phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình. Ngoài các bài tập tổng hợp cardio thì Thanh Thảo chú ý tới các bài tập abdominal (cơ bụng) – đây là một bài tập rất quan trọng với các bà mẹ sau sinh. Với những bà mẹ mới trở lại tập luyện sau sinh như Thanh Thảo cần chú ý những điểm sau:

Khởi động trước khi tập thể dục

Ba xa xinh dep cua nam ca sy manh dan di triet san-Hinh-3

Cô thường sẽ dành 5 phút đầu tiên để khởi động, thư giãn cơ bắp.

Nhất định phải căng cơ trước khi tập vì cơ thể và cơ bắp của bạn đang trong quá trình thay đổi và hồi phục lại trạng thái cũ. Chỉ cần kéo căng cơ đơn giản khi bạn được phép tập thể dục. Điều này làm cho cơ bắp đã sẵn sàng hoạt động.

Tập thể dục cùng với con

Ba xa xinh dep cua nam ca sy manh dan di triet san-Hinh-4

Cô tranh thủ vừa tập luyện vừa chơi với con.

Bạn có thể “rủ” bé cùng tham gia tập thể dục với bản thân. Ví dụ đặt bé lên xe đẩy và đi bộ hay đặt con lên bàn tập gym, vừa trông con vừa tranh thủ đẩy tạ...

Không nên tập quá sức

Tập thể dục quá nhiều sau khi sinh có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe chị em. Vì thế hãy lắng nghe cơ thể mình và có bước điều chỉnh thích hợp trong các bài tập.

Song song chế độ dinh dưỡng

Ba xa xinh dep cua nam ca sy manh dan di triet san-Hinh-5

Hầu hết các bữa ăn của cô đều có rau xanh, trái cây tươi vì nó rất tốt cho cả dáng lẫn làn da của phụ nữ.

Bên cạnh tập luyện, bà xã cựu thành viên nhóm AC&M cũng thay đổi việc ăn uống. Cô ăn nhiều khoai lang, ngô, trứng, sữa, các loại nước ép. Cô cũng cũng bổ sung thêm vitamin tổng hợp để cơ thể có giảm mỡ, cơ thể đủ chất, da sáng, tránh rụng tóc... Cô hạn chế (không bỏ hoàn toàn) ăn tinh bột, hầu hết các bữa đều có rau xanh, trái cây tươi.

Theo Gia Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)