Bà xã đính chính hoàn cảnh ca sĩ Vân Quang Long qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Chị Linh Lan thay mặt gia đình đính chính hoàn cảnh ca sĩ Vân Quang Long qua đời, đồng thời thông báo về tang lễ cố nghệ sĩ.
 

Ca sĩ Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41. Mới đây, chị Linh Lan - bà xã của nam nghệ sĩ lên tiếng về sự ra đi của chồng. Cô cho biết, khoảng 12h (giờ Mỹ) ngày 28/12, trong lúc ăn cơm trưa cùng gia đình, Vân Quang Long bị đột quỵ, chứ không phải do tắm.
Về tang lễ của ca sĩ Vân Quang Long, chị Linh Lan chia sẻ: “Dù rất muốn mang thi hài nguyên vẹn của chồng về lại quê hương để được nhìn anh lần cuối, nhưng đang trong tình hình dịch bệnh phức tạp ở cả 2 nơi cũng như các quy định trong việc mang thi hài từ Mỹ về Việt Nam sẽ khác khi mang từ Việt Nam sang Mỹ nên gia đình đã thống nhất đưa tro cốt của anh về quê hương theo ý nguyện của ba mẹ anh với sự giúp đỡ của vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và anh chị em bạn bè thân hữu”.
Ba xa dinh chinh hoan canh ca si Van Quang Long qua doi
 Bà xã đính chính hoàn cảnh ca sĩ Vân Quang Long qua đời.
Trước đó, bà xã của Vân Quang Long đăng tải hình ảnh và clip, con gái khóc suốt một tuần vì nhớ ba. “Tuần trước em còn quay clip này, gửi cho anh xem, Helen kêu ba đâu? Giờ biết quay clip gửi cho anh ở đâu bây giờ?
1 tuần nay cứ 1-2h sáng Helen kêu đi kiếm ba, ba đâu tiêu rồi. Giờ anh ra đi thật sự rồi. Sao em lại ngu ngốc như vậy không biết? Helen khóc suốt 1 tuần nay kêu phải kiếm ba nhưng em lại không biết anh sẽ ra đi mãi mãi như vậy?
Helen mới 2 tuổi, sao ông trời ơi sao lại cướp đi mạng sống của ba Helen để Helen mới 2 tuổi mà đã mất ba? 1 năm rồi Helen không được gặp ba, giờ mãi mãi không thể nào gặp ba nữa rồi”, chị Linh Lan nghẹn ngào.

Xem video "Vân Quang Long qua đời ở tuổi 41". Nguồn VTC News

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)