Bà xã Bình Minh mê mệt trước vẻ đáng yêu của nhóc tỳ nhà Chi Bảo

Google News

Đôi má phúng phính của "cục vàng" nhà nam diễn viên khiến khán giả "thả tim" lia lịa vì quá đáng yêu.

Vào ngày 2/1, nam diễn viên Chi Bảo thông báo bà xã Lý Thùy Chang đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện TP HCM. Quý tử chào đời nặng 3,24 kg, được bố mẹ đặt tên là Phạm Gia Khang. Mới đây, Lê Anh Thơ - bà xã Bình Minh khoe loạt ảnh bế nhóc tỳ. Những khung hình mới của bé Gia Khang.

Cậu bé mắt tròn xoe khi được mọi người ôm. "Lâu lắm rồi không ẵm em bé mà anh này cứ làm mình bị mê vì cái nét mặt hóng hớt siêu cute của ảnh. Lâu lâu cho em mượn ẵm về nhà chơi nha anh Chi Bảo và Lý Thùy Chang", vợ Bình Minh cũng "mê mệt" trước vẻ đáng yêu của nhóc tỳ.

Ba xa Binh Minh me met truoc ve dang yeu cua nhoc ty nha Chi Bao
Ba xa Binh Minh me met truoc ve dang yeu cua nhoc ty nha Chi Bao-Hinh-2

Được biết Anh Thơ và Bình Minh lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới kết hôn cô và ông xã phải đối mặt với không ít thị phi dư luận, từ việc so sánh ngoại hình, chênh lệch tuổi tác, Bình Minh còn bị cho là "ham vật chất" khi lấy vợ có điều kiện kinh tế dư dả...  Dù vậy suốt bao nhiêu năm qua, cả hai vợ chồng cô đã dùng thời gian xóa tan tất cả bằng cách ứng xử khôn khéo cùng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Cặp đôi có 2 con gái xinh xắn sau 12 năm chung sống. 

Ba xa Binh Minh me met truoc ve dang yeu cua nhoc ty nha Chi Bao-Hinh-3

Nhiều lần, nhan sắc và tuổi tác của Anh Thơ trở thành chủ đề bàn luận trên mạng xã hội. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh nên việc có tin đồn như vậy cũng là điều dễ hiểu. Anh Thơ cũng từng chia sẻ bản thân không muốn gắn với danh xưng "vợ đại gia" của Bình Minh. 

Bản thân Bình Minh cũng phủ nhận được vợ hỗ trợ kinh tế. "Nghệ sĩ tránh sao được những điều tiếng đó, giờ nghe riết chán rồi. Tôi có sống nhờ vợ hay không, mọi người hãy xem công việc, thái độ sống của tôi. Tôi chẳng phải giải thích thêm vì đó là việc riêng của gia đình tôi, không muốn ai xen vào", anh bày tỏ. Dù vậy, Anh Thơ luôn động viên, góp ý và là người góp phần làm nên thành công trong sự nghiệp của Bình Minh.

Một năm sau kết hôn, vợ chồng Bình Minh đón con gái đầu lòng An Nhiên. Đến năm 2012, con gái thứ hai An Như chào đời. Suốt hơn 10 năm chung sống, cuộc sống hôn nhân của Bình Minh - Anh Thơ không tránh khỏi những sóng gió. Nữ doanh nhân cũng quan niệm scandal, thị phi trong showbiz vốn dĩ bình thường. Song vợ chồng cô luôn yêu thương, sống hạnh phúc trước những ồn ào trên truyền thông.

Theo Hạ Anh/Khoẻ và Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)