Ba năm yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Google News

Linh Rin và Phillip Nguyễn bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2019. Cặp uyên ương từng rạn nứt rồi hàn gắn và quyết định tiến tới hôn nhân.

Người mẫu Linh Rin và doanh nhân Phillip Nguyễn xác nhận chuẩn bị tổ chức hôn lễ trong năm nay. Ngày 23/5, Phillip Nguyễn chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên bạn gái. Anh gọi Linh Rin là hôn thê.

"Hơn 10 năm qua, mọi người vẫn thường hỏi tôi khi nào kết hôn. Ngày hôm nay, tôi muốn nói rằng tôi đã tìm được chân ái của cuộc đời", Phillip Nguyễn viết trên trang cá nhân. Đáp lại, Linh Rin trả lời: "Anh ơi, yêu anh".

Công khai yêu vào năm 2019

Linh Rin sinh năm 1993, tên thật là Ngô Phương Linh. Cô tham gia nhiều cuộc thi dành cho giới trẻ như Miss Teen 2010, Miss Cuxi 2010, HHT Icon hay The Look năm 2017 (thuộc đội Phạm Hương). Linh Rin hoạt động giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cô từng thử sức ca hát qua MV Là yêu anh, Một người phía sau… hay diễn xuất trong phim Lời nói dối ngọt ngào, Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online.

Sau The Look, hoạt động của Linh Rin khá trầm lắng và chưa có thành tựu nổi bật. Cô chuyển hướng kinh doanh. Đến năm 2019, Linh Rin được chú ý hơn khi hẹn hò Phillip Nguyễn - em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Ban đầu, Linh Rin và bạn trai đều kín tiếng, không chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy vậy, họ đi sự kiện, du lịch chung.

Ba nam yeu cua Linh Rin va Phillip Nguyen

Phillip Nguyễn tặng hoa cho bạn gái tại show thời trang năm 2019.

Vào tháng 10/2019, khi Linh Rin tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông, Phillip Nguyễn có mặt ở hàng ghế khán giả để cổ vũ tinh thần. Anh ôm hoa lên sân khấu tặng cô. Lúc này, khi được hỏi về chuyện yêu, Linh Rin chia sẻ với Zing: "Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như những người bình thường".

Theo lời kể của Linh Rin, cô và Phillip Nguyễn không có bạn chung. Họ vô tình trở thành bạn khi chạm mặt trên đường phố TP.HCM. Cô từng bỏ dở việc du học tại Anh để trở về Việt Nam vì yêu.

Khi được hỏi về lý do bị Phillip Nguyễn chinh phục, cô tâm sự: "Mọi thứ đều là cảm xúc, tình yêu là cảm xúc. Tôi chưa bao giờ cố gắng phân tích những điều đó".

Người mẫu cũng cho biết cô duy trì sự cân bằng giữa lý trí và con tim. Với Linh Rin, trong tình yêu, cảm xúc là trên hết, lý trí theo sau. "Ai sẽ biết là trong tình yêu ta phải làm những gì chứ, có danh sách hay nội dung cần hoàn thành không? Có một quy trình rõ ràng để làm theo không? Mình là người trong cuộc, nếu mình không yêu thì ai sẽ yêu hộ mình đây. Thà mình cứ kiên trì đi để xem nó sẽ tới đâu", bạn gái Phillip Nguyễn bày tỏ.

Về phía Phillip Nguyễn, từ những ngày đầu hẹn hò, anh dành cho bạn gái nhiều lời tình cảm. "Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh", "Nếu khoảng cách giữa chúng ta là 1.000 bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em"... là một số dòng trạng thái ngôn tình của doanh nhân sinh năm 1984.

Trong quá khứ, Phillip Nguyễn hẹn hò một số người đẹp showbiz, song đây là mối tình đầu tiên anh công khai. Phillip Nguyễn cũng sớm giới thiệu bạn gái với gia đình, người thân.

Thời gian rạn nứt

Khoảng đầu tháng 4/2020, tình cảm giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn có dấu hiệu rạn nứt. Linh Rin xóa hết hình ảnh đôi trên trang cá nhân. Khi truyền thông liên hệ, người mẫu cho biết bản thân những ngày qua khá mệt mỏi và cần thời gian suy nghĩ thêm. Sau đó, cô ngừng hoạt động Instagram một thời gian.

Ba nam yeu cua Linh Rin va Phillip Nguyen-Hinh-2

Ba nam yeu cua Linh Rin va Phillip Nguyen-Hinh-3

Ba nam yeu cua Linh Rin va Phillip Nguyen-Hinh-4

Ba nam yeu cua Linh Rin va Phillip Nguyen-Hinh-5

Linh Rin và bạn trai thiếu gia gắn bó khăng khít hơn sau rạn nứt. Ảnh: Ngô Phương Linh.

"Tình cảm là cảm xúc và có lúc lên, lúc xuống cũng dễ hiểu. Ví như bản thân mình cũng có ngày này, ngày khác. Vậy nên tự nhiên của tạo hóa thì tôi không quá để tâm, cứ kệ cho mọi thứ thuận theo tự nhiên", Linh Rin quan niệm.

Hai tháng sau, họ tương tác trở lại bằng những hình ảnh mặn nồng. Tháng 7/2020, thiếu gia Phillip Nguyễn nhắn gửi đến nửa kia: "Thời gian trôi có lúc nhanh lúc chậm, nhưng anh hạnh phúc vì em đã dành thời gian cho anh".

Trải qua sóng gió, tình yêu của họ bền chặt hơn. Vào những dịp quan trọng như sinh nhật, năm mới, lễ tình nhân, họ luôn đăng ảnh kỷ niệm. Tháng 4, Linh Rin kỷ niệm thêm một năm bên Phillip Nguyễn.

Ba năm quen nhau, cô luôn ở đồng hành cùng bạn trai trong công việc, cuộc sống. Họ du lịch nhiều nơi trên thế giới. Gần đây, Linh Rin gần như rời xa hẳn showbiz.


Theo Ly Nguyễn/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)