Ảnh hiếm cố ca sĩ Phi Nhung bên bố nuôi, chị em gái nuôi

Google News

Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung bên bố nuôi và chị em gái nuôi. 

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh vừa đăng tải hình ảnh hiếm có của cố ca sĩ Phi Nhung bên bố nuôi và chị em gái nuôi. Vợ cũ của Bằng Kiều viết: “Ba mình có 4 cô con gái, bây giờ chỉ còn 3. Phi Nhung đã được đoàn tụ với ba ở trên trời, khi nào tụi con hết nhiệm vụ ở trần gian tụi con cũng sẽ được gặp ba”.
Anh hiem co ca si Phi Nhung ben bo nuoi, chi em gai nuoi
Phi Nhung (ngoài cùng bên trái) bên bố nuôi và chị em gái nuôi. Ảnh: FB Trizzie Phương Trinh
Trước đó, trong tang lễ của Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh chia sẻ, Phi Nhung là con gái nuôi của bố mẹ cô. Sinh thời, Phi Nhung rất muốn được giới thiệu là em ruột của Trizzie Phương Trinh. Tuy nhiên, vợ cũ của Bằng Kiều lại từ chối lời đề nghị tha thiết của Phi Nhung.
Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào nói: “Có lần Phi Nhung nói với tôi: “Sao đi đâu chị cũng giới thiệu với mọi người em là em nuôi, sao không nói em là em ruột chị”.
Lúc đó tôi mới 23 tuổi, còn non nớt nên nói lại là: "Nếu chị nói em là em ruột thì người ta nghĩ mẹ chị 2-3 đời con, người ta sẽ nghĩ sai về mẹ chị nên chị không thể làm được”. Đó là điều tôi tan nát, hối hận vì không thể thực hiện cho Phi Nhung”.
Trizzie Phương Trinh hứa với Phi Nhung sẽ xem Wendy - con gái của Phi Nhung như gia đình. “Chị và mẹ ở đây sẽ luôn bảo bọc cho Wendy. Tâm nguyện của em còn dang dở, chị sẽ làm thay em. Chị hứa những gì em còn oan ức, chị sẽ xoa dịu cho em”, vợ cũ của Bằng Kiều nói.
Anh hiem co ca si Phi Nhung ben bo nuoi, chi em gai nuoi-Hinh-2
 Trizzie Phương Trinh không chỉ là người phát hiện ra tài năng ca hát của Phi Nhung mà còn là chị gái nuôi của Phi Nhung. Ảnh: FB Trizzie Phương Trinh
Tang lễ của Phi Nhung ở Mỹ diễn ra cách đây ít ngày. Sau khi tổ chức tang lễ cho mẹ chu toàn, Wendy viết tâm thư cảm ơn y bác sĩ bệnh viện Gia An và bệnh viện Chợ Rẫy, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương - Hoài Phương, nghệ sĩ Hoài Tâm, các sư thầy và tăng ni từ các chùa, các khách đến viếng, gửi tiền từ thiện, gửi vòng hoa chia buồn.
Đáng chú ý, trong tâm thư, Wendy có "lời xin cuối cùng": "Mẹ con đã về với Phật, con xin mọi người hãy để cho mẹ con được vui vẻ yên nghỉ".

Xem video "Phi Nhung để mặt mộc hát tại nhà". Nguồn FB Phi Nhung

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)