Ảnh 'đẫy đà' với đồ rộng khiến Phạm Băng Băng bị đồn mang thai

Google News

Mới đây, những hình ảnh của Phạm Băng Băng được tiết lộ khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi vóc dáng mập mạp trong bộ đồ rộng.

Trong loạt ảnh được đăng trên mạng xã hội, Phạm Băng Băng mặc váy ống suông dài, dáng người đậm, tóc buông xõa, làn da trắng nổi bật. Thời gian qua, nữ diễn viên tăng cân đáng kể. Khi những bức ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người hoài nghi cô đang mang bầu.

Anh 'day da' voi do rong khien Pham Bang Bang bi don mang thai

Diễn viên Phạm Băng Băng mặc đồ rộng, vóc dáng mập mạp, làm dấy lên tin đồn cô có tin vui.

Là sao nữ thường xuyên gặp vấn đề với việc kiểm soát cân nặng, không ít lần Phạm Băng Băng bị soi vòng eo bánh mì hoặc bắp tay lớn. Chính nữ diễn viên từng thừa nhận cô là kiểu người dễ tăng cân vì thói quen ăn uống vô tư. Trong quá khứ, không ít lần cô bị đồn mang thai vì lộ thân hình kém thon gọn.

Hiện tình cảm của Băng Băng và doanh nhân Quách Nham Long ổn định. Gần đây, một số người chụp được ảnh diễn viên đi ăn tối với bạn trai, cả hai tình tứ và ngọt ngào. Hồi tháng 6, cô đeo chiếc nhẫn ở ngón áp út, được cho là nhẫn đính hôn. Sau scandal trốn thuế vào năm 2018, sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng. Hiện tại, cô chỉ có thể xuất hiện trong các chương trình nhỏ, hay các tạp chí hạng hai. Về việc cô trở lại làng giải trí, một bộ phận khán giả vẫn chưa sẵn sàng "tha thứ" và không ủng hộ.

Anh 'day da' voi do rong khien Pham Bang Bang bi don mang thai-Hinh-2

Phạm Băng Băng hồi tháng 6 với vóc dáng gầy mảnh mai.

Theo Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)