Ảnh cưới giản dị của siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan và chồng trẻ

Google News

Hôn lễ của "siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan" và chồng trẻ Akira được truyền thông Trung Quốc chú ý. Theo báo chí Đài Loan, Lâm Chí Linh sẽ không nhận tiền mừng.

>>> Mời quý độc giả xem video "Lâm Chí Linh quay quảng cáo". Nguồn Youtube:
Ngày 12/11, trang Sohu đưa tin hôn lễ của Lâm Chí Linh và nam ca sĩ Nhật Bản Akira sẽ được tổ chức vào ngày 17/11. Cặp đôi chỉ mời khoảng 100 người bạn trong làng giải trí.
Theo Sohu, Lâm Chí Linh tổ chức hôn lễ tại quê nhà Đài Nam với mong muốn sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn như cha mẹ cô. Trên thiệp mời, Lâm Chí Linh nhắn gửi: "Mong bạn sẽ đến chia sẻ tình yêu với chúng tôi, để hạnh phúc kéo dài mãi mãi".
Anh cuoi gian di cua sieu mau dat gia nhat Dai Loan va chong tre
 Hình ảnh hạnh phúc của siêu mẫu và chồng trong bức ảnh cưới.
Lễ cưới của siêu mẫu đắt giá nhất Đài Loan tổ chức nhỏ và giản dị. Lâm Chí Linh không nhận tiền mừng nhưng không cấm khách mời mang theo lễ vật. MC nổi tiếng xứ Đài Thái Vĩnh Khang tiết lộ ông đã nhận được lời mời tới tham dự hôn lễ và đang suy nghĩ tặng người đẹp một bức tranh quý.
Lâm Chí Linh gây bất ngờ khi công khai đăng ký kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Nhật Bản Exile vào ngày 6/6. Nam nghệ sĩ kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Trước đó, cả hai là bạn bè thân thiết trong nhiều năm và phát triển tình cảm từ năm 2018. Cặp nghệ sĩ giấu kín mối quan hệ. Truyền thông Trung Quốc chưa từng bắt gặp họ hẹn hò.
Tuy đã công bố kết hôn nhưng cặp đôi không làm lễ cưới. Thời gian sau khi công khai, Lâm Chí Linh bận rộn công việc, không thể ở bên chồng. Vì vậy, cả hai bị đồn trục trặc tình cảm.
Anh cuoi gian di cua sieu mau dat gia nhat Dai Loan va chong tre-Hinh-2
Lâm Chí Linh và Akira chụp ảnh cưới với phong cách đơn giản gồm sơ mi trắng và quần jean. 
Mới đây, có tin Lâm Chí Linh bị bạo hành, tuy nhiên, công ty quản lý của cô nhanh chóng phủ nhận. Lâm Chí Linh cho biết chồng trẻ là người khiến cô cảm thấy tin tưởng, đem lại cho cô cảm giác bình yên.
"Hy vọng ngày nào đó tôi sẽ có cặp sinh đôi để hoàn thiện gia đình mình", Lâm Chí Linh chia sẻ.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo An Chi/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)